1022

Tập huấn nghiệp vụ Ngân hàng chính sách xã hội năm 2015.

Thứ hai - 02/11/2015 15:21 1.161 0
Trong hai ngày 29 và 30/10/2015, tại hội trường UBND phường Phước Bình và Sơn Giang, Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ NHCSXH năm 2015. Hơn 90 học viên là thành viên ban giảm nghèo các xã, phường, hội đoàn thể xã, phường nhận ủy thác, các tổ tiết kiệm và vay vốn, trưởng thôn, trưởng khu phố trên địa bàn thị xã đã về tham dự.

Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được nghe báo cáo viên của NHCSXH thị xã triển khai các nội dung về: Các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH; Các phương thức ủy thác thông qua các tổ chức chính trị, xã hội; Chức năng, nhiệm vụ của ban giảm nghèo cấp xã, phường, trưởng thôn, khu phố trong hoạt động tín dụng ngân sách; Hướng dẫn nghiệp vụ của tổ tiết kiệm và vay vốn. Cũng tại hội nghị các học viên đã có dịp được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo NHCSXH thị xã về các vấn đề thường gặp trong hoạt động ủy thác, vướng mắc liên quan đến công tác quản lý nguồn vốn, mức vốn vay, chế độ cho đội ngũ làm công tác tại cơ sở...từ đó đại diện NHCSXH thị xã đã có những giải trình, thảo luận các biện pháp nhằm khắc phục, tháo gỡ khó khăn trong công tác quản lý nguồn vốn vay ủy thác.


Toàn cảnh lớp tập huấn tại phường Sơn Giang

Qua lớp tập huấn, nhằm giúp trang bị và nâng cao trình độ cho đội ngũ làm công tác ủy thác tại cơ sở, qua đó giúp cho việc sử dụng các nguồn vốn vay đúng mục đích, đúng đối tượng, sử dụng nguồn vốn ủy thác có hiệu quả hơn góp phần vào việc thực hiện tốt công tác xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Ngân hàng CSXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây