1022

Trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước giúp trẻ làm quen với ngoại ngữ (tiếng Anh)

Thứ hai - 22/05/2023 08:58 649 0

Trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước giúp trẻ làm quen với ngoại ngữ (tiếng Anh)

Được sự chấp thuận của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long. Trong thời gian qua, trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước, thị xã Phước Long phối hợp với Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam (thuộc Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát), Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức dạy cho 155 trẻ theo học lớp mầm, chồi, lá làm quen với ngoại ngữ (tiếng Anh). Qua đó nhận được sự ủng hộ từ giáo viên, phụ huynh.
 

Trẻ trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước, thị xã Phước Long hào hứng, thích thú làm quen với tiếng Anh
Cụ thể, trẻ của trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước đã được giáo viên tiếng Anh đến từ Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam, T.p Hồ Chí Minh dạy cho trẻ những điều cơ bản, bước đầu làm quen với tiếng Anh căn cứ theo Thông tư số 50/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chương trình làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ mẫu giáo, cùng với các văn bản hướng dẫn, phê duyệt tài liệu dành cho trẻ mẫu giáo của của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ghi nhận cho thấy, các tiết dạy học diễn ra lôi cuốn, trẻ vừa học vừa tham gia nhiều trò chơi có chủ đề, nội dung phong phú, sinh động, từ đó lĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên trong ngữ cảnh thực tế, gần gũi, hình thành 1 số kỹ năng ngôn ngữ ở trẻ (nghe, nói, làm quen với đọc, làm quen với viết), kiến thức ngôn ngữ (nhận biết từ vững, mẫu câu), tất cả trẻ tham gia học rất chăm chú lắng nghe, tích cực ghi nhớ, nhắc lại, phản hồi và làm theo.
Với quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm thì việc trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh hoàn toàn phù với với cơ sở giáo dục mầm non có đủ điều kiện với mục tiêu giúp trẻ trải nghiệm, hứng thú với tiếng Anh, phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, tạo tiền đề cho trẻ học tiếng Anh ở bậc tiểu học.

Toàn cảnh buổi trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình làm quen với tiếng Anh do trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước, thị xã Phước Long tổ chức ngày 19-5-2023
 

Trẻ của trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước, thị xã Phước Long nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình làm quen với tiếng Anh do đại diện Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam (thuộc Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát), Tp. Hồ Chí Minh trao
Sau 4 tháng tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh, ngày 19-5-2023 trường mẫu giáo Sao Mai đã tiến hành tổng kết. Đại diện Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam, Tp.Hồ Chí Minh đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình làm quen tiếng Anh cho 148/155 trẻ đạt yêu cầu đề ra.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn tin: P.VH&TT Tx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây