1022

THỊ ỦY PHƯỚC LONG LÀM VIỆC VỚI CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Thứ sáu - 19/05/2023 08:43 557 0

THỊ ỦY PHƯỚC LONG LÀM VIỆC VỚI CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Chiều ngày 18/5/2023, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long đã có buổi làm việc với các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn, lắng nghe những ý kiến, những khó khăn vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh và dự báo tình hình kinh tế xã hội trong thời gian tới.
Dự buổi làm việc còn có đồng chí Nguyễn Việt Hoàng, UVBTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo các Phòng, ban, ngành thị xã; lãnh đạo UBND các xã phường cùng lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Thị xã Phước Long hiện có trên 570 công ty, doanh nghiệp đang hoạt động. Những năm qua, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Phước Long đã nổ lực phấn đấu vượt khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh và đã có những đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của thị xã, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp đã thẳng thắn trao đổi những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, mong muốn thị xã tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để khuyến khích doanh nghiệp ngày càng phát triển ổn định, bền vững.
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang đề nghị các phòng, ban, ngành có liên quan chủ động phối hợp với các doanh nghiệp kịp tháo gỡ các khó khăn, tận dụng thời cơ để phát triển sản xuất, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với xã hội. Đồng chí khẳng định thị xã vẫn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp khắc phục những khó khăn, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, từ đó sẽ có những đóng góp hơn nữa vào ngân sách địa phương.
Cũng trong chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Thị ủy Phước Long do đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long cũng đã đến thăm các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thị xã như công ty TNHH MTV XNK Hoàng Khuân – Khu phố 7 Long Phước; công ty TNHH MTV SX-TM-DV Thành Phát, công ty TNHH Tấn Toàn, cùng đóng trên địa bàn Khu phố 2 – Thác Mơ. Tại các nơi đến, lãnh đạo các Doanh nghiệp cũng đã báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống của công nhân viên, người lao động trong thời gian qua cũng như kế hoạch phương án sản xuất trong thời gian tiếp theo..
Tác giả: Ngọc Cương
Toàn cảnh buổi làm việc của Thị ủy Phước Long với các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang phát biểu tại làm việc.
Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Nguyễn Việt Hoàng chia sẻ một số vấn đề được các doanh nghiệp đưa ra tại buổi làm việc.
Chủ doanh nghiệp dầu vỏ điều Phúc Minh nêu một số vấn đề về tình hình thuộc lĩnh vực sản xuất dầu hạt điều trên địa bàn thị xã.
Đoàn công tác của Thị ủy Phước Long tham quan xưởng sản xuất của Công ty TNHH Tấn Toàn – phường Thác Mơ.
Đoàn công tác của Thị ủy Phước Long tham quan xưởng sản xuất cơ khí của Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Thành Phát – phường Thác Mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây