1022

SƠN GIANG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ ÔNG KỂ CHÁU NGHE HÈ 2023

Thứ hai - 24/07/2023 08:38 371 0

SƠN GIANG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ ÔNG KỂ CHÁU NGHE HÈ 2023

Thực hiện kế hoạch hoạt động hè năm 2023, sáng ngày 21/7/2023, Ban chỉ đạo hè phường Sơn Giang cùng Đoàn thanh niên và Hội cựu chiến binh phường tổ chức sinh hoạt chuyên đề giáo dục truyền thống lịch sử cho các bạn đoàn viên, thanh niên, các em học sinh trên địa bàn phường.
Tại buổi sinh hoạt, với chủ đề “Người tù binh và người thương binh đặc biệt”, ông Đoàn Ngọc Châu - Chủ nhiệm Câu lạc bộ giáo dục truyền thống thị xã Phước Long đã kể cho các bạn đoàn viên, thanh niên, các em học sinh nghe về những câu chuyện về tình đồng đội, những khó khăn vất vả trong thời chiến, cũng như những tấm gương đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên, các em học sinh hiểu hơn nữa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc, phấn đấu là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.
                              Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.PL
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề “ông kể cháu nghe” hè 2023.
Ông Đoàn Ngọc Châu - Chủ nhiệm Câu lạc bộ giáo dục truyền thống thị xã Phước Long kể về những câu chuyện về tình đồng đội trong chiến đấu…
Lưu lại những kỷ niệm đẹp tại chương trình sinh hoạt chuyên đề hè 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây