1022

Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của các trường mầm non, tiểu học, THCS

Thứ tư - 19/07/2023 14:22 502 0

Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của các trường mầm non, tiểu học, THCS

Sáng ngày 18-7-2023, tại Trường tiểu học Chu Văn An, phường Phước Bình. Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long đã tổ chức triển khai việc kiểm tra thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của các trường mầm non, tiểu học, THCS với sự tham gia của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS; cùng các thành viên của Đoàn kiểm tra…
Tại đây, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã thông báo nội dung Kế hoạch số 21/KH-PGDĐT ngày 5/7/2023 của Phòng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của các trường mầm non, tiểu học, THCS; quyết định số 57/QĐ-PGDĐT ngày 7/7/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã V/v thành lập Đoàn kiểm tra.
Bà Trần Thị Tuyết, Phó Trưởng Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long nhấn mạnh mục đích, yêu cầu và nội dung kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023. Để quá trình kiểm tra diễn ra đúng tiến độ, chất lượng, đề nghị các thành viên trong Đoàn kiểm tra làm việc công tâm, trách nhiệm vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Qua kiểm tra thực tế cần tổng hợp và góp ý kiến đối với các trường. Đồng thời các trường cần tích cực phối hợp tốt, chuẩn bị đầy đủ nội dung theo yêu cầu của Đoàn.
Kế hoạch số 21 tập trung vào 8 nội dung gồm: (1) tổ chức, hoạt động của đơn vị; (2) phổ biển giáo dục pháp luật; (3) xây dựng bộ máy tổ chức; (4) việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm; (5) thực hiện nội dung, chương trình, phương pháp giáo dục; (6) công tác quản lý giáo dục người học; (7) công tác kiểm tra: (8) hoạt động trong hè. Việc kiểm tra lần này nhằm đánh giá toàn diện tình hình hoạt động của các cơ sở giáo dục trên cơ sở kiểm tra, đối chiếu với các quy định hiện hành, Luật giáo dục và các văn bản chỉ đạo của Ngành Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, UBND thị xã. Đánh giá đúng thực trạng tình hình cơ sở giáo dục, tạo cơ hội thuận lợi cho các trường chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.
Kết thúc việc triển khai, các thành viên trong Đoàn được phân công, giao nhiệm vụ đã tiến hành kiểm tra đối với Trường tiểu học Chu Văn An, Trường mẫu giáo Phước Bình trong sáng ngày 18-7.
Theo lịch, việc kiểm tra các trường mầm non, tiểu học, THCS diễn ra từ ngày 18-7-2023 và kết thúc trong tháng 8 năm 2023.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn tin: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH TX
 
Toàn cảnh Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long tổ chức triển khai việc kiểm tra thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 tại Trường tiểu học Chu Văn An, phường Phước Bình

Các thành viên trong Đoàn kiểm tra Trường tiểu học Chu Văn An,
phường Phước Bình
Các thành viên trong Đoàn kiểm tra Trường mẫu giáo Phước Bình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây