1022

Đại hội đại biểu Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường Long Thủy lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 24/07/2023 08:35 402 0

Đại hội đại biểu Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường Long Thủy lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 21-7-2023, Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo (NKT-TMC-BNN) phường Long Thủy đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự có ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN thị xã Phước Long; lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, MTTQ và đoàn thể phường Long Thủy; 65/80 đại biểu chính thức.
Nhiệm kỳ 2018-2023, Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường Long Thủy đã thực hiện tốt “cầu nối” trong hoạt động nhân đạo, từ thiện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ cho nhiều người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo về mọi mặt của đời sống, góp sức cùng với địa phương đảm bảo an sinh xã hội. Cụ thể, Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động xã hội hóa huy động từ nhiều nguồn lực đóng góp khác nhau; đồng thời triển khai có hiệu quả các chương trình của Hội từ “ánh sáng cho người mù – đục thủy tinh thể cho người nghèo” cho đến chương trình “tết cho người nghèo”. Trong đó, tạo điều kiện cho 20 người khám sàng lọc và phẫu thuật về mắt; vận động trao tặng 12 xe lăn cho người khuyết tật, 16 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ 10 em mua thẻ BHYT, trị giá hàng chục triệu đồng. Phối hợp với đoàn thể địa phương phục vụ 14.034 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo, cùng người nhà bệnh nhân tại Trung tâm y tế thị xã Phước Long; vận động trên 1.000 phần quà trao cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo vào các dịp lễ, tết, trị giá trên 500 triệu đồng.
Dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN thị xã Phước Long; bà Nguyễn Thị Bảo Thoa, Chủ tịch UBND phường Long Thủy ghi nhận, biểu dương những kết quả đáng khích lệ nhiệm kỳ 2018-2023. Nhiệm kỳ mới, Hội cần bám sát vào điều lệ Hội đề ra, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động; cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả 7 Chương trình của Hội… Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN thị xã, Chủ tịch UBND phường cũng trao lãng hoa chúc mừng Đại hội.
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường Long Thủy khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí, bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 8 đồng chí. Bà Nguyễn Thị Bảo Thoa, Chủ tịch UBND phường Long Thủy được Ban chấp hành họp phiên thứ 1 bầu đảm nhiệm chức danh Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường khóa III.
Dịp này, lãnh đạo Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường đã trao hoa và quà cho các đồng chí nguyên ủy viên Ban chấp hành Hội không tái cử; trao hoa tri ân đối với những mạnh thường quân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động nhân đạo, từ thiện của Hội.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn tin: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH TX


 
Toàn cảnh Đại hội đại biểu Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN
phường Long Thủy lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028
Ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN thị xã Phước Long
dự phát biểu chỉ đạo và trao tặng lãng hoa chúc mừng

Bà Nguyễn Thị Bảo Thoa, Chủ tịch UBND phường Long Thủy
dự phát biểu chỉ đạo và trao tặng lãng hoa chúc mừng
Ban chấp hành Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường Long Thủy khóa III, Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên ra mắt tại Đại hội
Bà Nguyễn Thị Bảo Thoa, Chủ tịch UBND phường Long Thủy, kiêm Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường trao hoa và quà cho các đồng chí nguyên ủy viên Ban chấp hành Hội không tái cử
Bà Nguyễn Thị Bảo Thoa, Chủ tịch UBND phường Long Thủy, kiêm Chủ tịch Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN phường trao hoa tri ân đối với những mạnh thường quân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động nhân đạo, từ thiện của Hội


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây