1022

Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng, các đối tượng chính sách phường Phước Bình

Thứ tư - 26/07/2023 08:16 267 0

Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng, các đối tượng chính sách phường Phước Bình

Sáng ngày 25/7, đoàn công tác của Thị ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN thị xã do đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long làm trưởng đoàn đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Phước Bình nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy; Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo xã Phước Tín, phường Phước Bình.
Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Trần Thị Lùn (99 tuổi) phường Thác Mơ, Mẹ VNAH Huỳnh Thị Thắt (97 tuổi) xã Phước Tín và 03 đồng chí thương binh hiện đang sinh sống trên địa bàn phường Phước Bình.
          Tháng 7, tháng của sự tri ân, là khoảng thời gian mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta lại tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đầy tình nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Chính vì vậy, tại các điểm đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Thị ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN thị xã, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh cao cả của các Mẹ, các cô, chú thương binh đã có nhiều cống hiến vì hòa bình, độc lập tự do của Tổ quốc…. Đồng chí mong các Mẹ luôn luôn khỏe mạnh, là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ con cháu. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình, giáo dục thế hệ con cháu thi đua học tập, lao động, xây dựng quê hương Phước Long ngày càng đổi mới.
Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.PL
Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lùn (99 tuổi), phường Thác Mơ, thị xã Phước Long.
Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt (97 tuổi), xã Phước Tín, thị xã Phước Long.
Thăm, tặng quà thương binh 3/4 Huỳnh Thị Phồn, phường Phước Bình, thị xã Phước Long.
Thăm, tặng quà thương binh 4/4 Phạm Ngọc Thạch, phường Phước Bình, thị xã Phước Long.
Thăm, tặng quà thương binh 3/4 Đào Quang Thái, phường Phước Bình, thị xã Phước Long.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây