1022

THÁC MƠ HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Thứ tư - 26/07/2023 08:28 263 0

THÁC MƠ HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Ngày 25/7/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ phường Thác Mơ tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Văn Quân - TUV, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể phường, đại diện các chi bộ và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn phường.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Quân - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường rất trân trọng những sự hy sinh và đóng góp của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và gia đình người có công trong cuộc cách mạng dành độc lập của dân tộc. Đồng chí mong rằng, lớp trẻ sau này sẽ tiếp tục noi gương những người đi trước để bảo vệ nền độc lập dân tộc mà các lớp cha anh đã gây dựng.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hòa – Phó Chủ tịch UBND phường cũng đã thông qua đề cương tuyên truyền kỷ niệm 76 năm ngày TBLS 27/7. Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN cũng đã trao những phần quà ý nghĩa để tri ân những đóng góp của gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và gia đình người có công với cách mạng đang sinh sống trên địa bàn phường.
Trước buổi họp mặt, Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN phường đã tổ chức viếng và dâng hương tại Bia tưởng niệm Nhà tù Bà Rá – Trung tâm thương mại Phước Long.
                              Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.PL
Thác Mơ họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)
Đại biểu dự buổi họp mặt.
Trao quà tri ân gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng.
Trao quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường
Trao quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường
Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN phường Thác Mơ viếng và dâng hương tại Bia tưởng niệm Nhà tù Bà Rá – Trung tâm thương mại Phước Long.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây