1022

PHƯỚC LONG: RA MẮT CÂU LẠC BỘ TƯ VẤN, GIÚP ĐỠ TRẺ EM

Thứ hai - 31/07/2023 08:45 446 0

PHƯỚC LONG: RA MẮT CÂU LẠC BỘ TƯ VẤN, GIÚP ĐỠ TRẺ EM

Trong khuôn khổ trại hè thiếu nhi năm 2023, Ngày 29-7, Ban Thường vụ Thị đoàn – Hội đồng Đội thị xã Phước Long đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Tư vấn, giúp đỡ trẻ em” thị xã Phước Long.
Câu lạc bộ “Tư vấn, giúp đỡ trẻ em thị xã Phước Long” được thành lập với hơn 20 thành viên gồm các cán bộ Đoàn – Đội chủ chốt của thị xã và các xã, phường.
Câu lạc bộ ra đời nhằm cụ thể hóa các nhiệm vụ đại diện tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em, cụ thể như: Tư vấn, tham mưu, đề xuất các nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội thị xã; Nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của trẻ em; Đề xuất các giải pháp, mô hình hỗ trợ trẻ em. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn tăng cường sự hỗ trợ trong việc tư vấn luật pháp, tâm sinh lý, y tế và phối hợp cùng các cơ quan chức năng trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của trẻ em.
Hy vọng, trong thời gian tới, với vai trò và trách nhiệm của mình, câu lạc bộ sẽ góp phần tư vấn, trợ giúp trẻ em thị xã sẽ phát huy được vai trò của mình, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em trên thị xã Phước Long.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
Hình: Các thành viên trong Câu lạc bộ ra mắt tại Hội trại thiếu nhi năm 2023
 
Hình: Các em thiếu nhi mang đến hội trại những thông điệp ý nghĩa về nguyện vọng của các em.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây