1022

Đảng ủy – Ban CHQS thị xã Phước Long, Chi nhánh Viettel thị xã Phước Long thăm, tặng quà 27-7

Thứ tư - 26/07/2023 08:24 290 0

Đảng ủy – Ban CHQS thị xã Phước Long,  Chi nhánh Viettel thị xã Phước Long thăm, tặng quà 27-7

Cùng với các cấp, các ngành thiết thực các hoạt động tri ân hướng tới Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Ngày 25-7, Đoàn công tác của Đảng ủy – Ban CHQS thị xã Phước Long, Chi nhánh Viettel thị xã Phước Long đã đến thăm, tặng quà 2 mẹ Việt Nam Anh hùng và đối tượng là thương, bệnh binh trên địa bàn thị xã.
Tại các nơi đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt (xã Phước Tín), Mẹ Trần Thị Lùn (phường Thác Mơ), cả 2 mẹ điều có chồng và con là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trung tá Nguyễn Duy Tiếp, Chính trị viên Phó Ban CHQS thị xã Phước Long, ông Lê Cảnh Hạnh, Giám đốc chi nhánh Viettel thị xã Phước Long ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những cống hiến, hy sinh của Mẹ Việt Nam Anh Hùng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khẳng định các mẹ mãi mãi là tấm gương sáng ngời về lòng yêu nước, vững trọn niềm tin theo Đảng, Bác Hồ, chịu biết bao hy sinh, mất mát. Còn đến thăm các đối tượng là thương, bệnh binh, Trung tá Nguyễn Duy Tiếp, ông Lê Cảnh Hạnh tri ân đóng góp công sức, xương máu của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, mong muốn các thương, bệnh binh phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Dịp này, Đoàn đã trao tặng phần quà tri ân với số tiền 3,5 triệu đồng/mẹ Việt Nam Anh Hùng, 500.000đ/người cho đối tượng là thương, bệnh binh.
Tác giả: Ngọc Nhật
 
Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt (xã Phước Tín)
 
 
Đoàn đến thăm, tặng quà đối tượng là thương, bệnh binh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây