1022

HỘI THI CÁN BỘ MẶT TRẬN, THANH TRA NHÂN DÂN CƠ SỞ GIỎI NĂM 2022

Thứ năm - 29/12/2022 09:08 802 0

HỘI THI CÁN BỘ MẶT TRẬN, THANH TRA NHÂN DÂN CƠ SỞ GIỎI NĂM 2022

Sáng ngày 28/12/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức Hội thi "Cán bộ Mặt trận – Thanh tra Nhân dân cơ sở giỏi" năm 2022.
 

Ban Thường vụ UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long trao cờ lưu niệm cho các trưởng đoàn tham dự hội thi.
Đến với hội thi năm nay có tất cả 6 đội thi với 18 thí sinh đến từ Ban thường trực MTTQ, Ban thanh tra nhân dân xác xã phường trên địa bàn thị xã Phước Long. Các thí sinh sẽ tham gia 2 phần thi cho cá nhân gồm thi trắc nghiệm và soạn thảo văn bản; 1 phần thi cho tập thể bằng hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi. Nội dung thi là toàn bộ những kiến thức, vấn đề liên quan đến hoạt động của hệ thống MTTQ như chức năng, nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam; Hoạt động của Thanh tra Nhân dân; Hoạt động giám sát của MTTQ và các đoàn thể chính trị theo Quyết định 217; Công tác góp ý Xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 218; Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…
Đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Phước Long khẳng định: việc tổ chức hội thi sẽ giúp cán bộ làm Mặt trận – công tác Thanh tra Nhân dân hiểu biết sâu sắc về chức năng, nhiệm vụ công tác của mình; được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các hoạt động do MTTQ các cấp đề ra trong công tác vận động quần chúng ở cơ sở. Đồng thời, đây cũng là dịp để cổ vũ, động viên cán bộ làm Mặt trận – công tác Thanh tra Nhân dân ở cơ sở thêm tự tin, phấn khởi trong công tác, từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Phước Long phát biểu khai mạc hội thi.
Kết thúc 3 phần thi sôi nổi và hào hứng, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi phường Phước Bình, giải nhì thuộc về đội thi phường Thác Mơ và đội xã Phước Tín đạt giải ba. Các giải nhất, nhì, ba cá nhân lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Thông - đội phường Thác Mơ, thí sinh Nguyễn Thị Ánh - đội xã Phước Tín và thí sinh Trần Quốc Hoàn - đội phường Phước Bình.
 
Ban tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong hội thi.

                                                                      Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: P.VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây