THỊ XÃ PHƯỚC LONG THAM GIA ĐẠI HỘI TDTT TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ IV NĂM 2014

Thứ sáu - 04/04/2014 15:03

Đại hội thể dục - thể thao tỉnh Bình Phước lần thứ IV/2014 chính thức khai mạc tại Sân vận động tỉnh vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 27/3/2014.

         Đại hội thể dục - thể thao tỉnh Bình Phước là hoạt động được tổ chức định kỳ 4 năm một lần từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Có thể khẳng định, Đại hội thể dục - thể thao cấp tỉnh là hoạt động có ý nghĩa và vai trò quan trọng đối với sự nghiệp thể dục - thể thao của tỉnh Bình Phước nói riêng và cả nước nói chung.

Lễ khai mạc với chủ đề “Thể thao Bình Phước - Hội nhập và phát triển” với khoảng 1.100 diễn viên, vận động viên, cộng tác viên, huấn luyện viên biểu diễn văn nghệ, võ thuật...với hai phần chính gồm lễ diễu hành của các lực lượng khối đông và các đoàn vận động viên tham dự cùng với phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do Trung tâm Văn hóa tỉnh cùng các em học sinh, sinh viên trên địa bàn thị xã Đồng xoài thực hiện. 

Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IV có 27 đoàn với gần 1.000 vận động viên (VĐV) thuộc các huyện, thị xã, công ty và cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong toàn tỉnh tham gia với 15 môn thi đấu. Trước khi diễn ra lễ khai mạc, đã có 900 vận động viên đến từ 10 huyện, thị xã trong tỉnh tham gia tranh tài ở 9 môn thi đấu với hơn 100 nội dung.

Đoàn thể thao thị xã Phước Long tham dự Đại hội TDTT lần này với 166 vận động viên sẽ thi đấu ở 14 môn, hiện tại trên bảng tổng soát huy chương đoàn Phước Long giành được 17 HCV, 10 HCB và 17 HCĐ tạm thời xếp thứ 3 toàn đoàn, góp phần quan trọng để đoàn phấn đấu đạt chỉ tiêu 25 HVC và nằm trong tốp ba chung cuộc.

        Đại hội TDTT sẽ là động lực thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động TDTT phát triển tại các địa phương trong tỉnh; đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Khánh Dũng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn