Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Phước Long tổ chức hội nghị triển khai công tác văn hóa thông tin

Thứ sáu - 28/03/2014 15:46
Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Phước Long tổ chức hội nghị triển khai công tác văn hóa thông tin

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động năm 2014 vào sáng ngày 13/3 Phòng Văn hóa và Thông Tin thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác văn hóa - thông tin và ký kết liên tịch cùng các đơn vị,thực hiện việc  ký kết thi đua các ban văn hóa năm 2014.

         Đến dự tại Hội nghị có các đại biểu đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thị xã, đại diện một số phòng ban, đơn vị, phó chủ tịch phụ trách văn xã và đại diện ban văn hóa các phường, xã.

Tại hội nghị đại biểu tham dự đã nghe dự thảo báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2013 và nhiệm vụ công tác năm 2014.. Trong năm 2013 Phòng văn hóa và thông tin thị xã Phước Long đã thực hiện tốt nhiều mặt công quản lý, tổ chức tốt hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, du lịch gia đình…. Báo cáo đã nêu rõ những nội dung công tác trong tâm trong năm 2014 trên các lĩnh vực trong đó nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện các chương trình, nội dung kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Phước Long (06/01/1975-06/01/2015) và 05 năm thành lập thị xã Phước Long được đại biểu tham dự hội nghị đánh giá cao đồng thời cũng có một số ý kiến đóng góp có tính chất xây dựng cho sự phát triển chung của ngành.

Cũng tại hội nghị Đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin đã cùng với đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an thị xã, Thị đoàn ký 03 chương trình và kế hoạch liên tịch để phối hợp thực hiện các nhiệm vụ công tác liên quan của ngành trong năm 2014.

Đồng thời Đại biểu tham dự hội nghị cũng đã chứng kiến đại diện Ban văn hóa các phường, xã trên địa bàn thực hiện việc ký kết thi đua trong năm 2014 với các tiêu chí bám sát nhiệm vụ công tác của ngành.

Nhân dịp này, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thị xã đã thông qua Quyết định khen thưởng của UBND thị xã cho 10 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, hoạt động kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng Phước Long và tham gia, phục vụ giải vô địch Việt dã leo núi toàn quốc “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2014.

Kết thúc hội nghị đồng chí Phạm Văn Đức - Trưởng phòng VHTT đã gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể đại biểu tham dự hội nghị và nêu rõ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2014.

Đức Bổn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn