1022

Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2017

Thứ hai - 17/04/2017 09:46 781 0

Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2017

Ngày 13/4/2017 Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long tổ chức khai mạc Hội thao thể dục thể thao năm Quốc Phòng 2017. 

Tham gia Hội thao là các vận động viên được tuyển chọn từ lực lượng dân quân, tự vệ tại các xã, phường các cơ quan, đơn vị và lực lượng thường trực Ban CHQS thị xã. Các vận động viên tham gia tranh tài tại 03 nội dung thi đấu với các bộ môn gồm: Chạy vũ trang 3.000m đối với nam và 1.500m đối với nữ; bắn nỏ và môn võ dân quân gồm các bài: bài quyền 8 thế tấn; tay không đánh bắt địch; đánh bắt địch có dao găm và đánh bắt địch có súng ngắn, súng dài.

Hội thao nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực và phong trào hoạt động thể dục thể thao của các đơn vị trong LLVT thị xã, qua đó rút kinh nghiệm chỉ đạo công tác chỉ đạo huấn luyện trong thời gian tiếp theo đạt kết quả cao hơn. Do vậy, để Hội thao đạt kết quả cao, ngay sau khi có kế hoạch của Ban CHQS thị xã, Ban CHQS các xã, phường đơn vị tự vệ đã có thời gian dài làm công tác chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt: từ việc ra quân huấn luyện đến tuyển chọn các vận động viên. Qua thi đấu tại Hội thao, các vận động viên đã thể hiện đúng tinh thần trách nhiệm, trung thực, cao thượng và quyết thắng.


Lãnh đạo thị xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về dự hội thao


Các vận động viên biểu diễn võ tại buổi khai mạc

Đồng thời cũng thông qua Hội thao nhằm nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT trong lực lượng vũ trang, qua đó kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện thể lực và học động thể thao của cơ quan, đơn vị; phát hiện và tuyển chọn những cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao vào đội tuyển tham gia Hội thao TDTT Quốc phòng do Bộ CHQS tỉnh tổ chức.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Ban CHQS thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây