1022

Phước Long khai mạc đại hội thể dục thể thao học sinh năm học 2016 – 2017

Thứ ba - 14/03/2017 15:13 876 0

Phước Long khai mạc đại hội thể dục thể thao học sinh năm học 2016 – 2017

Vừa qua, Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Phước Long tổ chức lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao học sinh năm học 2016 – 2017.

Tham gia đại hội TDTT lần này có gần 200 vận động viên của 14 đoàn thể thao của các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã. Tại đại hội, các đoàn và các vận động viên sẽ tham gia tranh tài, đua sức ở 7 môn thi đấu, gồm: điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông,  đá cầu và cờ vua. Theo ban tổ chức đại hội, thì đại hội TDTT học sinh  lần này có  số lượng vận động viên tham gia thi đấu cao nhất từ trước đến nay. Để đảm bảo vấn đề thời  gian, không ảnh hưởng nhiều đến chương trình học, nên ban tổ chức đã tổ chức thi đấu trước một số môn là: Bóng đá, bóng chuyền.


Tiết mục Aerobic của các em thiếu nhi chào mừng đại hội

Đại hội TDTT học sinh được ngành giáo dục thị xã Phước Long tổ chức  nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông các cấp để nâng cao thể lực giáo dục nhân cách cho thanh thiếu niên, học sinh. Qua đại hội là dịp để phòng giáo dục thị xã đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các trường phổ thông, đồng thời tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng và tham gia thi đấu tại đại hội TDTT học sinh phổ thông tỉnh Bình Phước do sở GD&ĐT tỉnh tổ chức vào thời gian tới.

Kết quả đại hội, đối với khối Tiểu học giải nhất toàn đoàn thuộc về trường tiểu học Trương Vĩnh Ký; giải nhì được trao cho trường tiểu học Trần Hưng Đạo và giải ba được trao cho trường tiểu học Phước Tín A. Khối THCS, trường THCS Phước Tín đạt giải nhất toàn, giải nhì thuộc về trường THCS Phước Bình; trường THCS Thác Mơ đạt giải ba./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng GD&ĐT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây