1022

Ủy ban kiểm tra thị ủy Phước Long trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Thứ ba - 28/02/2017 16:46 865 0

Ủy ban kiểm tra thị ủy Phước Long trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Chiều ngày 23 tháng 02 năm 2017, Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Phước Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa- TUV, PCN.UBKT  Thị ủy.

Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Phước Long đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa. Đến dự Lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Thái- TUV, Bí thư Thị ủy, đồng chí Trần Quang Minh- PBT Thường trực Thị ủy và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã.


Đ/c Nguyễn Hoàng Thái- TUV, Bí thư Thị ủy Trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng 
và tặng hoa chúc mừng đảng viên
 

Huy hiệu Đảng chính là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước dành cho các đảng viên cao tuổi Đảng, đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp to lớn, lâu dài của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thái- TUV, Bí thư Thị ủy đã trân trọng ghi nhận những cống hiến suốt 30 đứng trong hàng ngũ Đảng của đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, đồng thời đề nghị các cán bộ, đảng viên trẻ phải lấy đây là tấm gương sáng để học tập và phấn đấu noi theo.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của đ/c Bí thư Thị ủy nói riêng và tập thể chi bộ cũng như các đồng nghiệp trong Khối Đảng nói chung, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa cho biết bản thân đã thật sự tin tưởng vào con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn và nguyện tiếp tục cống hiến cho Đảng đến hơi thở cuối cùng, tiếp tục góp sức xây dựng đơn vị và thị xã ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Tác giả: Mai Bình
Nguồn: Chi bộ Cơ quan UBKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây