1022

Hội trại tòng quân thị xã Phước Long năm 2017

Thứ năm - 16/02/2017 15:15 799 0

Hội trại tòng quân thị xã Phước Long năm 2017

Sáng ngày 15/02/2017, tại vườn cây lưu niệm thị xã, Thị đoàn Phước Long phối hợp với Ban CHQS thị xã đã tổ chức khai mạc hội trại tòng quân năm 2017.

Với sự quy tụ của 11 tiểu trại với 220 trại sinh là các cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã Phước Long cùng với sự góp mặt của 80 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2017. Tại hội trại tòng quân năm nay, các trại sinh sẽ tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi như: thi cắm trại nhanh, tham gia các trò chơi vận động, trò chơi lớn, giới thiệu về tiểu sử các anh hùng liệt sỹ mà trại mình mang tên. Đồng thời Ban tổ chức còn tổ chức hội thi tìm hiểu luật nghĩa vụ quân sự thông qua hình thức thi rung chuông vàng với nội dung xoay quanh câu hỏi về quy định nghĩa vụ của thanh niên đối với nhiệm vụ lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của công dân đối với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, các điểm mới của luật nghĩa vụ quân sự hiện nay. Ngoài ra, trong buổi tối cùng ngày cũng diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, người chiến sỹ và tuổi trẻ, cũng như tuyên dương, tặng quà cho các tân binh trúng tuyển lên đường nhập ngũ.


Các bạn ĐVTN và thanh niên trúng tuyển về tham dự khai mạc hội trại tòng quân năm 2017.

Thông qua hội trại nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên thanh niên trúng tuyển phát huy truyền thống của quê hương Phước Long anh hùng, hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ Quốc.


Các bạn ĐVTN tham gia các trò chơi dân gian.

Đây còn là dịp tạo điều kiện cho các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã Phước Long có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Thị đoàn Phước Long.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây