1022

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở

Thứ sáu - 13/01/2017 07:53 647 0
Ngày 11/01/2017 Thị ủy, UBND thị xã và hội LHPN thị xã Phước Long tổ chức trao tặng nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Nguyệt thuộc hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Thường trú tại khu phố Sơn Long , phường Sơn Giang thị xã Phước Long.

Gia đình bà Nguyệt là đối tượng hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Lâu nay, gia đình bà sống trong căn nhà xuống cấp dột nát do không có khả năng làm nhà ở. Được sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của Thị ủy cùng chính quyền các cấp và Hội LHPN thị xã và anh em họ hàng, bà con lối xóm. Sau 3 tháng khởi công xây dựng đến nay căn nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với diện tích 100m2, tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng. Trong đó thị ủy Phước Long hỗ trợ 50 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí thực hành tiết kiệm theo kế hoạch số 74-KH/TU ngày 23/4/2012 của Ban thường vụ thị ủy Phước Long , số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm để căn nhà được khang trang hơn.

Công trình nhà tình thương là sự quan tâm của Thị ủy, chính quyền  các cấp và sự chung tay của  cộng đồng và xã hội trên địa bàn thị xã Phước Long , giúp hộ gia đình nghèo giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn Hội LHPN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây