1022

Hội nghị tập huấn cung cấp thông tin về quy trình thành lập hội người khuyết tật.

Thứ năm - 02/02/2017 10:06 680 0

Hội nghị tập huấn cung cấp thông tin về quy trình thành lập hội người khuyết tật.

Trong hai ngày 15,16/01/2017 tại Hội trường Khu phố 3, phường Long Thủy, Trung tâm ACDC (Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng) phối hợp với Phòng Lao động, thương binh xã hội thị xã đã triển khai chương trình Hội thảo – Tập huấn về quy trình, thủ tục thành lập Hội người khuyết tật trên địa bàn thị xã. Hội nghị tập huấn thu hút đông đảo người khuyết tật trên địa bàn tham gia.

Được biết, Hội nghị tập huấn nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Hỗ trợ người khuyết tật” giai đoạn 2015 – 2019 do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ. Tại lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng liên quan đến quy trình, thủ tục thành lập Hội người khuyết tật cũng như mục đích, ý nghĩa của việc thành lập hội. Qua hội nghị, góp phần xúc tiến thành lập hội người khuyết tật trên địa bàn, và tạo sự đồng thuận, phối hợp hiệu quả giữa các các có thầm quyền để thúc đẩy quá trình thành lập Hội người khuyết tật địa phương.


Báo cáo viên trình bày các nội dung tại Hội nghị

Tham gia lớp tập huấn, chị Nguyễn Thị Hương chia sẻ: Qua lớp tập huấn này ngoài những kiến thức được trang bị, chúng tôi còn có dịp được trình bày các tâm tư, nguyện vọng của bản thân với việc thành lập hội, được nghe chia sẻ về kinh nghiệm hoạt động hội, của các đơn vị bạn. Đồng thời mong muốn các cấp có thẩm quyền quan tâm, tạo điều kiện để hội sớm ra đời và hoạt động nhằm đảm bảo quyền lợi của người khuyệt tật trên địa bàn, giúp họ có thêm niềm tin, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thu thập từ buổi hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây