1022

Chương trình văn nghệ giai điệu Phương Nam

Thứ ba - 10/01/2017 15:56 938 0

Chương trình văn nghệ giai điệu Phương Nam

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 42 năm giải phóng Phước Long (06/01/1975 – 06/01/2017), tối 05/01/2017, tại Trung tâm hành chính và khu đô thị mới thị xã Phước Long đã diễn ra chương trình Giai điệu Phương Nam lần thứ 56, do Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Phước đăng cai tổ chức với chủ đề “Khát vọng tuổi xuân”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng đài phát thanh truyền hình nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Đến dự và chia vui với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thị xã Phước Long có các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện Phước Long (cũ) qua các thời kỳ; các đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, đoàn viên thanh niên cùng đông đảo nhân dân thị xã Phước Long và các vùng lân cận.

Chương trình diễn ra gồm 2 phần : Phần 1 với chủ đề “Tuổi xuân quê hương” và thứ 2 “Xuân hoa ca” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương Bình Phước anh hùng, các bản hùng ca Phước Long chiến thắng. Tiết mục văn nghệ “Chào anh giải phóng quân, chào mừng xuân đại thắng” do nhóm tốp ca nam, nữ thể hiện đã mở màn chương trình.

Ngay sau đó là các tiết mục ca nhạc mang nét riêng của quê hương Bình Phước như: Tiếng chày trên sóc Bom Bo, Phước Long những mùa hoa...; các ca khúc cách mạng: Mỗi bước ta đi, Giải phóng miền Nam. Các tiết mục được dàn dựng công phu đã tái hiện quá trình đấu tranh anh dũng của quân và dân cả nước, tiến đến giải phóng Phước Long ngày 6-1 - tỉnh lỵ đầu tiên của miền Nam hoàn toàn giải phóng.

Chương trình khép lại với những bài hát đón chào năm mới 2017, mở đầu cho những thắng lợi mới của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Phước Long anh hùng.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Đài PT – TH tỉnh BP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây