1022

Giải bóng chuyền truyền thống nữ CBVC ngành GD&ĐT thị xã Phước Long lần thứ 7

Thứ hai - 06/03/2017 10:48 1.092 0

Giải bóng chuyền truyền thống nữ CBVC  ngành GD&ĐT thị xã Phước Long lần thứ 7

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2017). Trong 2 ngày từ ngày 04 đến ngày 05/3/2017, Công đoàn GD&ĐT thị xã Phước Long đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống nữ cán bộ viên chức ngành giáo dục và đào tạo lần thứ 7.

Tham dự giải có trên 100 vận động viên là những nữ cán bộ viên chức đang công tác làm việc trong ngành giáo dục và đào tạo thị xã Phước Long đến từ 14 đội bóng chuyền thuộc các khối từ bậc mần non đến THCS, một số cụm trường liên quân cùng với sự góp mặt của đội trường THPT Phước Bình. Các đội được chia thành 4 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có số điểm cao xếp nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết để tranh thứ hạng. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã mang đến các trận thi đấu vô cùng gay cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, qua mỗi trận đấu diễn ra các đội ganh đua theo sát nhau từng điểm số, có sự điều chỉnh hợp lý sức lực của bản thân và tuân thủ đấu pháp của huấn luận viên, phối hợp khá nhịp nhàng, bài bản trong tấn công lẫn phòng thủ, cống hiến nhiều pha đánh bóng đẹp mắt và đầy uy lực xen kẽ là những pha chuyền bóng, đỡ và cứu bóng xuất sắc, từ đó thu hút sự chăm chú theo dõi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Qua đánh giá của Ban tổ chức, giải bóng chuyền năm nay có chất lượng và chuyên môn được nâng lên so với các mùa trước đó, hầu hết các đội đều có sự chuẩn bị khá chu đáo toàn diện, bố trí thời gian luyện tập trước khi vào giải, đặt biệt là giải năm nay đã nâng tổng số đội tham gia với sự góp mặt của các đội khối Trường bậc mần non, Trường THPT Phước Bình.


Các vận động viên cùng nhau tham gia thi đấu

 


Ban tổ chức trao giải thưởng và cúp cho đội Trường THPT Phước Bình

Qua gần 2 ngày thi đấu sổi nổi, tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các vận động viên, tiến hành trao giải ba cho đội liên quân Trường THCS Phước Bình, giải nhì là Trường tiểu học Thác Mơ, đội Trường THPT Phước Bình đã xuất sắc vượt qua các đội khác để giành giải nhất và cúp năm nay.

Ngoài ra, nhiều giải phụ khác ở các thứ hạng cá nhân cũng được Ban tổ chức trao giải thưởng.

Tác giả:Ngọc Nhật
Nguồn: Công đoàn GD&ĐT thị xã Phước Long
 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây