1022

Phước Long tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Thứ sáu - 02/06/2017 15:53 766 0

Phước Long tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Sáng ngày 31/5/2017, trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu hè, Ban chỉ đạo hè Thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức Khai mạc hè, phát động “Tháng hành động vì trẻ em” và chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2017. Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Hiếu Thanh - Quyền trưởng ban thanh thiếu nhi trường học, tỉnh Đoàn Bình Phước; đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể thị xã, các đơn vị đoàn cơ sở và hơn 400 em thiếu nhi tham gia.


Đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy Phước Long
đánh trống chính thức khai mạc hè trên địa bàn thị xã.

Lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và chiến dịch tình nguyện hè được Ban chỉ đạo hè thị xã tổ chức hàng năm nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm, của các cấp, các ngành và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, phòng ngừa, hạn chế tiến đến đầy lùi tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em tại địa phương. Đồng thời phát huy vai trò của tuổi trẻ thị xã trong các công trình phần việc góp phần chung tay xây dựng văn minh đô thị và nông thôn mới tại địa phương trong dịp hè.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy đề nghị các cấp, ngành trên địa bàn thị xã trong thời gian tới cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để các em thiếu nhi có được các sân chơi thiết thực, bổ ích. Qua đó giúp các em được học tập, vui chơi, giải trí một cách an toàn, lành mạnh, được trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm hay, bổ ích trong dịp hè.

 


Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Ban chỉ đạo hè thị xã cũng đã trao tặng 20 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt trên địa bàn thị xã. Ban Thường vụ thị Đoàn cũng đã cho ra mắt đội hình thanh niên xung kích trong chiến dịch tình nguyện hè gồm 15 thành viên.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây