1022

Thị xã Phước Long tổ chức tập huấn diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2017

Thứ hai - 07/08/2017 16:40 631 0
Sáng ngày 04/8/2017, Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017.

Dự và chỉ đạo tập huấn có đồng chí Phạm Khắc Toán- Phó Chỉ huy trưởng- Tham mưu trưởng- Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Thái- Bí Thư Thị ủy Phước Long và các đồng chí trong thường trực TU, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Phước Long cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban ngành trên địa bàn thị xã.


Toàn cảnh buổi tập huấn

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Hoàng Thái- Bí thư Thị ủy Phước Long nhấn mạnh: cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ Thị xã năm 2017 là một nhiệm vụ hết sức quan trọng chính vì vậy đồng chí Bí thư yêu cầu lãnh đạo các ban, ngành phải nắm chắc mục đích, ý nghĩa nội dung của cuộc diễn tập và chuẩn bị hệ thống văn kiện; chủ động, linh hoạt làm tốt công tác tham mưu và bảo đảm an toàn, tiết kiệm. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, nắm chắc 4 trạng thái sẵn sàng chiến đấu và 4 trạng thái về Quốc phòng cũng như nội dung, bố cục xây dựng kế hoạch của từng ban ngành sát với thực tế.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được các đồng chí trong ban Nội dung của tỉnh truyền đạt những thông tin cần thiết trên lĩnh vực quốc phòng như: hoạt động của TU, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã trong các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; hoạt động của hội đồng cùng cấp khu vực phòng thủ thị xã trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển các lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái về quốc phòng; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ và thực hành tác chiến phòng thủ. Cũng như được hướng dẫn về hệ thống văn kiện trong tác chiến phòng thủ; quy định của các văn kiện trong diễn tập, phương pháp soạn thảo một số văn kiện chính.

Tác giả: Minh Trang
Nguồn: Ban CHQS thị xã

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây