1022

Hội nghị góp ý văn kiện đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Thứ năm - 11/06/2015 14:27 4.242 0
Để xây dựng và hoàn thiện các dự thảo văn kiện trình Đại hội X của Đảng bộ tỉnh Bình Phước. Ngày 09/6/2015 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị góp ý kiến vào dự thảo Văn kiện Đại hội X của Đảng bộ tỉnh.

Dự Hội nghị có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư, Ủy viên Ban thường vụ (huyện ủy) Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND (huyện) thị xã, ủy viên BCH Đảng bộ các khóa, Trưởng các phòng, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thái – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy; Đồng chí Mai Xuân Cường – Phó bí thư - Chủ tịch UBND thị xã dự và chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến phát biểu cho rằng, các dự thảo Văn kiện được chuẩn bị nghiêm túc, công phu, có nhiều điểm mới.


Đ/c Nguyễn Văn Ngoan phát biểu góp ý vào văn kiện ĐH Đảng bộ tỉnh

Về Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội X của Đảng bộ tỉnh, Hội nghị đã góp ý kiến về chủ đề và phương châm chỉ đạo của Đại hội X; về kết cấu của Báo cáo chính trị; về nội dung các vấn đề lớn của Dự thảo Báo cáo chính trị. Trong đó, tập trung góp ý về đánh giá thành quả đạt được trong 5 năm qua; những thành tựu; về những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân; về những bài học rút ra; góp ý về mục tiêu tổng quát, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, mở rộng hoạt động đối ngoại, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh... trong nhiệm kỳ 5 năm tới.


Đ/c Nguyễn Hoàng Thái phát biểu kết thúc Hội nghị

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy Nguyễn Hoàng Thái  trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Mặt trật Tổ quốc và các đoàn thể đã đóng góp những ý kiến trách nhiệm, tâm huyết, phong phú vào dự thảo các văn kiện. Thị ủy xin tiếp thu và ghi nhận toàn bộ các ý kiến của các đồng chí dự Hội nghị tổng hợp gửi về Tiểu ban nội dung văn kiện của tỉnh để tiếp tục hoàn thiện các dự thảo Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ lần thứ X sắp tới.

Tác giả: Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây