1022

Thăm và tặng quà tại xã Phước Tín, thị xã Phước Long

Thứ năm - 26/07/2018 16:22 1.025 0
Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Sáng ngày 25/7, Đoàn công tác do Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long – Trần Quang Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 4 đối tượng là người có công với cách mạng, thương binh và mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Phước Tín.
Đến thăm và gặp gỡ trực tiếp các đối tượng gồm ông, bà: Trần Đức Thọ, Hà Văn Lộ, Ngô Thị Phước và Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt. Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long – Trần Quang Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống thường ngày, sự phụng dưỡng chăm sóc của từng gia đình. Đồng thời ông còn nhấn mạnh Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, chăm lo cho người có công với cách mạng, thương binh, gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng và hiện nay đang thực hiện nhiều chính sách phát huy hiệu quả vì vậy ông mong muốn các đối tượng là người có công với cách mạng, thương binh và mẹ Việt Nam anh hùng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc ta, vận động người thân cùng bà con, hàng xóm chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động.
minh
Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long – Trần Quang Minh
trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt
Dịp này, thay mặt đoàn, Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long – Trần Quang Minh đã trao quà tận tay với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Đài truyền thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây