1022

Thị Đoàn Phước Long tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Thứ năm - 12/07/2018 08:39 1.161 0

Thị Đoàn Phước Long tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018. Sáng ngày 10/7/2018 BTV Thị đoàn, Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi thị xã năm 2018, đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Hoàng Trực – Trưởng ban Tổ chức, kiểm tra tỉnh đoàn; Đồng chí Lâm Á Rịa – Phó ban Đoàn kết tập hợp thanh niên tỉnh đoàn, cùng các đồng chí thường trực Thị đoàn và Bí thư, Phó Bí thư của 23 đơn vị Đoàn – Hội trực thuộc tham gia.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua dự thảo báo cáo kết quả hoạt động Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, truyền thống văn hóa, lịch sử, lòng yêu nước, pháp luật … tiếp tục được phổ biến sâu rộng trong ĐVTN thị xã, cùng với đó thì các hoạt động xung kích, tình nguyện luôn được các cấp bộ Đoàn – Hội thị xã đã triển khai thực hiện hiệu quả. Các hoạt động sáng tạo trẻ, đồng hành với thanh niên trong lập nghiệp, khởi nghiệp tiếp tục được triển khai đồng bộ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và học tập, lập nghiệp của thanh niên.
toan canh
Toàn cảnh hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận sôi nổi về kết quả đạt được và mạnh dạn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua, bổ sung nhiệm vụ, giải pháp, đề xuất, kiến nghị cho phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, trong đó các ý kiến thảo luận nhấn mạnh về là công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật và các hoạt động tình nguyện của tổ chức Đoàn – Hội trong thời gian tới.
ky ket
Thị đoàn và Điện lực Phước Long ký kết thỏa thuận hợp tác.
Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Điện lực Phước Long về nội dung tuyên truyền, sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả trong đoàn viên thanh niên. Qua các nội dung hợp tác trong thời gian tới sẽ góp phần nâng cao nhận thức của ĐVTN và nhân dân về việc sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong đời sống và sản xuất.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị Đoàn Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây