1022

Hội nghị triển khai “Năm Dân vận chính quyền 2018”

Thứ năm - 31/05/2018 08:29 1.211 0
Sáng ngày 30/5/2018, UBND thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị triển khai “Năm Dân vận chính quyền 2018”. Đến dự Hội nghị có ông Lý Trọng Nhân - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Phước, ông Trần Quang Minh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, ông Phạm Thụy Luân – PCT.UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và cán bộ văn phòng thống kê các xã-phường.
Trong những năm qua, với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thị xã Phước Long đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, giành được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh. Đời sống nhân dân được cải thiện; chính trị-xã hội ổn định. Trong những thành tựu chung đó, có sự đóng góp quan trọng của công tác dân vận và đội ngũ những người làm công tác dân vận, góp phần phát huy được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, tạo được niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Phong trào thi đua yêu nước gắn với việc phát huy dân chủ của nhân dân đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình "Dân vận khéo", nhất là trong phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, môi trường văn hoá lành mạnh, có tác dụng tích cực vào phát triển bền vững đất nước; góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền; củng cố mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Năm 2018 với chủ đề “Năm dân vận chính quyền”, công tác dân vận tập trung tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tham mưu cho các cấp lãnh đạo trong việc thực hiện công tác dân vận theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân.
dan van
Toàn cảnh Hội nghị triển khai “Năm Dân vận chính quyền 2018”
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Trần Quang Minh đã đánh giá cao kết quả đã đạt được của công tác dân vận trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào việc xây dựng chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh quốc phòng, đời sống nhân dân. Để phát huy những kết quả đạt được, yêu cầu các cấp, các ngành phải có kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm gắn với phương châm hành động “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”. Thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, nhà nước về đổi mới nội dung hoạt động trong công tác dân vận; Nâng cao hơn nữa công tác phối hợp với các cấp chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội; thực hiện tốt công tác phản biện xã hội, đối thoại, tiếp dân, giải quyết kiến nghị của nhân dân; Đồng thời, kêu gọi các cấp ủy, các cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng, đoàn viên, hội viên trong các cơ quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cố gắng và thực hiện thành công Kế hoạch “Năm dân vận 2018” với kết quả cao nhất.
Tác giả: Lê Giang
Nguồn: Phòng Nội vụ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây