1022

Hội nghị tập huấn công tác hòa giải cơ sở năm 2018

Thứ tư - 18/07/2018 14:34 868 0
Nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở; cập nhập kịp thời những văn bản pháp luật mới ban hành, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thị xã. Sáng ngày 12/7/2018, tại hội trường TT hội nghị thị xã Phước Long, Phòng Tư pháp thị xã đã tiến hành tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác hòa giải ở cơ sở năm 2018.
Tham dự hội nghị có ông Phạm Thụy Luân - UVBTV, Phó CT.UBND thị xã; ông Nguyễn Lương Chinh - Trưởng phòng Tư Pháp thị xã và hơn 100 đại biểu là các hòa giải viên, công chức Tư pháp- Hộ tịch ở các xã- phường trên địa bàn thị xã đã về dự.
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Lương Chinh- Trưởng phòng Tư pháp thị xã Phước Long đã tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Hòa giải ở cơ sở và các văn bản hướng dẫn thi hành, đồng thời đưa ra những tình huống pháp luật thường gặp trong đời sống để các Hòa giải viên đưa ra ý kiến xử lý tình huống của mình, sau đó giải đáp tình huống theo quy định của pháp luật và những chuẩn mực đạo đức, văn hóa ứng xử, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc.
Snapshot[6]
Các hòa giải viên tham gia tình huống ứng xử.
Thông qua buổi tập huấn, các hòa giải viên đã được trang bị những kiến thức pháp luật và kỹ năng hòa giải ở cơ sở, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tác giả: Minh  Trang
Nguồn: Phòng Tư pháp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây