1022

Họp mặt hội viên hội cựu chiến binh tiêu biểu trong toàn tỉnh

Thứ năm - 26/07/2018 16:05 1.265 0
Sáng ngày 24/7/2018 tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị, thị xã Phước Long Hội Cựu chiến binh tỉnh BP đã tổ chức buổi họp mặt Hội viên cựu chiến binh là thương binh – bệnh binh tiêu biểu nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018). Đến dự có Đại tá Huỳnh Văn Nước- chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh Bình Phước; đồng chí Phạm Thụy Luân- Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long; đồng chí Đinh Ngọc Ngạn- Chủ tịch Hội cựu chiến binh thị xã cùng 140 thương binh- bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã về dự.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân ta trong 2 cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Trong đó, nhiều anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, nhiều người mãi mãi mất đi một phần thân thể, góp phần làm nên hòa bình độc lập cho dân tộc, ấm no hạnh phúc cho nhân dân. Là những người lính trở về đời thường sau chiến tranh, với tinh thần “thương binh tàn nhưng không phế”, rất nhiều thương bệnh binh không ngại sức yếu, bệnh tật, hăng hái thi đua lao động sản xuất, trở thành những CCB sản xuất kinh doanh giỏi, có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào hoạt động của Hội CCB tỉnh ngày càng phát triển đi lên. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe các bài tham luận chia sẻ về những kinh nghiệm hay của các thương, bệnh binh trong thực hiện các phong trào, hoạt động của Hội thời gian qua.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Thụy Luân- Phó chủ tịch UBND thị xã gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả cựu chiến binh là thương binh- bệnh binh vì đã hy sinh một phần tuổi trẻ cho sự nghiệp bảo vệ đất nước, giữ gìn độc lập cho nước nhà. Đồng thời đồng chí phó chủ tịch cũng mong muốn các cựu chiến binh là thương binh – bệnh binh tiếp tục cống hiến cho công cuộc phát triển đất nước trong thời kỳ mới.
Tại buổi họp mặt, phó chủ tịch UBND thị xã đã gởi lẵng hoa tươi thắm đến hội cũng như trao tặng gần 100 phần qua cho các cựu chiến binh là thương binh - bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn toàn tỉnh. Trước đó các hội viên  Hội CCB đã tới thăm quan nhà truyền thống thị xã Phước Long để hiểu và ghi nhận những chiến tích oai hùng của quân và dân Phước Long trong thời kỳ kháng chiến.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Hội cựu chiến binh thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây