1022

Thị Đoàn tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện” tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã.

Thứ tư - 29/08/2018 09:53 2.169 0

Thị Đoàn tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện” tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã.

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám (19/8/1945- 19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2018). Ngày 25/8 vừa qua, Thị đoàn đã tổ chức ra quân “ngày thứ bảy tình nguyện” thực hiện các công trình phần việc thanh niên tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã.
Hoạt động ý nghĩa này có hơn 150 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã tham gia với các công việc cụ thể như: Tổ chức gắn bình hoa, thay hoa, lau rửa mộ liệt sỹ, quét dọn, xứ lý rác trong khuôn viên nghĩa trang và khu vực xung quanh nghĩa trang liệt sỹ thị xã.
thay hoa phan mo
Đoàn viên thanh niên thay hoa trên các phần mộ liệt sĩ
hoat dong ngay thu 7
Hoạt động “ngày thứ bảy tình nguyện” thu hút đông ĐVTN tham gia
Được biết, đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện”, thường xuyên được Thị đoàn phát động và tổ chức với nhiều hình thức. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công ơn của thế hệ cha anh đi trước và xác định ý thức trách nhiệm của các bạn đoàn viên thanh niên thị xã trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây