1022

Phước Long: Tổng kết công tác Đoàn-Đội trường học, năm học 2017-2018

Thứ hai - 17/09/2018 14:44 862 0

Phước Long: Tổng kết công tác Đoàn-Đội trường học, năm học 2017-2018

Sáng ngày 17/9/2018, Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Đội trường học, năm học 2017-2018 và triển khai chương trình năm học 2018-2019. Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã, Ban giám hiệu và Bí thư đoàn, Tổng phụ trách đội các trường học trên địa bàn thị xã tham gia.
Trong năm học vừa qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong trường học trên địa bàn thị xã luôn được quan tâm. Các chỉ tiêu cơ bản trên các mặt công tác Đoàn, Đội đều hoàn thành, góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Đội ngày càng vững mạnh. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật được đẩy mạnh, góp phần nâng cao trách nhiệm, lý tưởng sống cho ĐVTN. Các phong trào xung kích, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được triển khai rộng khắp. Trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, các liên đội đã bám sát mục tiêu chương trình đề ra, tạo không khí thi đua sôi nổi ở các trường học. Các phong trào được duy trì và nhân rộng như: Thiếu nhi Phước Long thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy; Thắp sáng ước mơ thiếu nhi; Kế hoạch nhỏ; Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng… đã tạo môi trường cho thiếu nhi học tập và rèn luyện.
IMG 1411
Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị, các cán bộ Đoàn, Đội các trường học đã phát biểu làm rõ những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và đề xuất những giải pháp thực hiện tốt trong năm học 2018-2019, với những nội dung trọng tâm là đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, lịch sử dân tộc; phát triển, nhân rộng các mô hình hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi; nâng cao chất lượng đội viên, đoàn viên; ưu tiên tổ chức nhiều hoạt động nhằm rèn luyện kỹ năng, tính sáng tạo của học sinh.
IMG 1415
Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị
Dịp này, Hội đồng Đội thị xã đã tặng Cờ thi đua dẫn đầu cho liên đội trường THCS Phước Tín và tiểu học Thác Mơ. Tặng giấy khen cho 4 Liên đội, 2 Tổng phụ trách có thành tích trong công tác Đoàn-Đội trường học, năm học 2017-2018.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây