1022

Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã Phước Long phát động tháng cao điểm “vì người nghèo” năm 2018

Thứ sáu - 19/10/2018 16:55 1.527 0

Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã Phước Long phát động tháng cao điểm “vì người nghèo” năm 2018

Thực hiện kế hoạch của MTTQ Tỉnh Bình Phước về việc tổ chức các hoạt động nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo”, thời gian phát động từ ngày 17/10/2018 đến hết ngày 18/11/2018. Trên cơ sở kế hoạch này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị xã Phước Long đã ban hành kế hoạch số 41/KH-MTTQ-BTT ngày 17/10/2018.
Những năm qua, công tác chăm lo cho người nghèo và thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn Thị xã Phước Long luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp đặc biệt quan tâm chú trọng. Có thể nói tháng cao điểm "Vì người nghèo" mang ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc, không những giúp nâng cao đời sống cho người nghèo, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội mà còn góp phần củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng và Nhà nước nói chung và Thị xã Phước Long nói riêng.
IMG 20181019 094218
Ông Lê Thành Dân-CT.UBND phường Long thủy đại diện lãnh đạo địa phương
trao tặng nhà đại đoàn kết cho gđ anh Phan Nhân Thân tại khu phố 4 phường Long Thủy
Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc Thị xã Phước Long phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” đến các tổ chức thành viên Mặt trận tổ quốc, các phòng ban chuyên môn và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã phường hưởng ứng và xây dựng những chương trình, kế hoạch cụ thể vận động hội viên, nhân dân và xã hội hưởng ứng tích cực Tháng cao điểm “Vì người nghèo”  mục đích vận động các nguồn lực trong và ngoài thị xã ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” để hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở, tạo điều kiện cho người nghèo trên địa bàn thị xã Phước Long có chỗ ở ổn định, thúc đẩy giúp người nghèo vượt khó vươn lên thoát nghèo từ đó thúc đẩy tình hình kinh tế xã hội tại địa phương phát triển bền vững.
IMG 20181019 084931

Đại diện lạnh đạo địa phương trao nhà đại đoàn kết cho gđ anh Kim Khơme Lanh tại thôn 7 xã Long Giang

Hy vọng, với sự đổi nội dung và phương thức tuyên truyền về ý nghĩa của tháng cao điểm “Vì người nghèo” của Mặt trận Tổ quốc từ thị xã đến các xã-phường sẽ tạo được sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư. Từ đó sẽ có nhiều tổ chức, mạnh thường quân, các cơ sở tôn giáo tích cực hưởng ứng đóng góp giúp đỡ người nghèo góp phần chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.
Tác giả: Hải Dương
Nguồn: UBMTTQVN Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây