1022

Thị xã Phước Long hỗ trợ 41 triệu đồng cho 22 hộ dân trên địa bàn thị xã do ảnh hưởng thiên tai

Thứ tư - 26/09/2018 20:39 848 0
Nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ bị ảnh hưởng thiên tai về nhà cửa, cây trồng trong đợt mưa lớn lốc xoáy hôm 2/9 vừa qua. Sáng ngày 26/9 Phòng kinh tế thị xã phối hợp với UBND phường Thác Mơ tổ chức trao tiền hỗ trợ 41 triệu đồng cho 22 hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn lốc xoáy thuộc các xã Phước Tín, Long Giang, Thác Mơ và Long Thủy. Nguồn quỹ được trích từ quỹ phòng chống thiên tai.
Theo đó trong dịp lễ 2/9 vừa qua, trên địa bàn thị xã Phước Long đã xảy ra trận mưa lớn kèm theo gió lốc đã làm đổ, gãy nhiều cây cối, trụ điện đặc biệt đã có nhiều hộ gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp từ trận thiên tai này gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống, sinh hoạt hằng ngày của các hộ dân. Được biết trong 22 hộ bị thiệt hại lần này có 21 hộ bị tốc mái nhà, 01 hộ bị gãy đổ khoảng 200 nọc tiêu gây thiệt hại rất lớn tới đời sống của bà con nhân dân…
Snapshot[2]
Ông Dương Văn Vịnh, trưởng phòng Kinh tế trao tiền hỗ trợ cho các hộ dân bị thiên tai
Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, động viên của Đảng và Nhà nước ta đối với bà con trên địa bàn thị xã bị thiệt hại về kinh tế do đợt mưa, lốc xoáy gây ra, góp phần giúp các gia đình vượt qua khó khăn, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: phòng Kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây