1022

Hội LHPN thị xã phước long tổ chức hội thi “phụ nữ với ATGT và phòng, chống bạo lực gia đình” Và hội thi “ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh” Năm 2018

Thứ tư - 22/08/2018 15:21 954 0

Hội LHPN thị xã phước long tổ chức hội thi  “phụ nữ với ATGT và phòng, chống bạo lực gia đình” Và hội thi “ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh”  Năm 2018

Nhằm tạo dựng và phát huy tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho phụ nữ toàn thị xã; Phát huy vai trò tổ chức Hội LHPN các cấp trong việc tham mưu cơ chế, huy động các nguồn lực; phối hợp, hỗ trợ, thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh và sự phát triển của các doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp mới thành lập của phụ nữ.
Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thực tiễn và hiệu quả cho hội viên, phụ nữ, tìm kiếm các ý tưởng khởi nghiệp tốt, tính khả thi cao đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư và tham gia ngày phụ nữ khởi nghiệp cấp tỉnh, cấp TW năm 2018.
Thực hiện kế hoạch số 10/KH-PN ngày 19/03/2018 của Hội LHPN thị xã Phước Long về việc tổ chức Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh” năm 2018.
Ngày 21/8/2018, Hội LHPN thị xã tiến hành tổ chức Hội thi với sự tham gia của 13 thí sinh đến từ Hội LHPN các xã, phường tham gia.
Hội thi diễn ra với ba phần thi: phần thi viết ý tưởng, phần thi thuyết trình và ứng xử. Thí sinh tham gia dự thi phải gửi bài thi viết về cho BGK Hội thi chấm trước khi diễn ra cuộc thi 03 ngày. Trong ngày tổ chức Hội thi, các thí sinh sẽ trình bày về những ưu thế, tính hay, mới, sáng tạo trong ý tưởng khởi nghiệp của mình. Từ đó BGK sẽ đưa ra những câu hỏi những tình huống liên quan đến ý tưởng để thí sinh làm rõ hơn về ý tưởng của mình, đưa ý tưởng sát với thực tiễn để thực hiện.
Sau 01 ngày diễn ra Hội thi, BTC cuộc thi đã tìm ra các thí sinh xuất sắc để trao giải thưởng gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì toàn đoàn, 02 giải ba toàn đoàn và 8 giải khuyến khích. Thí sinh Đỗ Thị Ánh Thảo, đến từ đơn vị phường Long Thủy đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi.
khoi nghiep 3
Trao giải cho các thí sinh về tham gia Hội thi
Hội thi kết thúc trong không khí vui tươi, sôi nổi. Qua hội thi, các thí sinh dự thi đã được trang bị thêm kiến thức về để làm tốt hơn ý tưởng khởi nghiệp của mình, đưa ý tưởng vào kinh doanh thực tế.
Tác giả: Thu Lành
Nguồn: Hội LHPN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây