1022

Thị xã Phước Long tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III năm 2018

Thứ năm - 09/08/2018 14:56 1.707 0

Thị xã Phước Long tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III năm 2018

Sáng ngày 09/8/2018, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị thị xã, Ban chỉ đạo hè thị xã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III năm 2018. Đến dự Đại hội có đồng chí: Phạm Hiếu Thanh – UVBTV Tỉnh đoàn – Trưởng ban Thanh thiếu niên trường học – PCT Thường trực Hội đồng đội tỉnh Bình Phước; đồng chí: Phạm Thụy Luân – UVTBV, PCT. UBND thị xã; đồng chí: Nguyễn Ngọc Công – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Thị ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành là thành viên BCĐ hè thị xã; Trưởng BCĐ hè các xã-phường; Ban giám hiệu các trường TH, THCS trên địa bàn thị xã; cùng 200 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ thuộc các trường trên địa bàn thị xã.
Đại hội là dịp để các em thiếu niên nhi đồng báo công lên lãnh đạo thị xã những thành tích trong học tập, sinh hoạt và rèn luyện theo 05 điều Bác Hồ dạy; Là dịp để các em thiếu nhi tiêu biểu trong toàn thị xã được tham gia các hoạt động vui chơi, trao đổi, học hỏi lẫn nhau trong học tập cũng như trong các phong trào Đội.
toan canh
Toàn cảnh đại hội
Thực hiện chủ đề năm học “Thiếu nhi Phước Long thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn thị xã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đến nay đã có tổng số hơn 6000 đội viên thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh, tỷ lệ nhi đồng được kết nạp vào tổ chức Đội và đội viên trưởng thành được đứng vào hàng ngũ của Đoàn hàng năm không ngừng tăng lên. Thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua như: Phong trào kế hoạch nhỏ, công trình măng non, phong trào uống nước nhớ nguồn…đã thực sự là môi trường để thiếu nhi được học tập, rèn luyện và trưởng thành. Qua các phong trào đã có nhiều tấm gương nổi bật như cháu: Lê Hoàng Thanh Hậu – lớp 4/1 trường tiểu học Phan Bội Châu; cháu: Bùi Thu Ngân – lớp 5a4 trường tiểu học Thác Mơ; cháu: Nguyễn Khánh Huyền – lớp 5D trường tiểu học Trần Hưng Đạo…và rất nhiều đại biểu cháu ngoan Bác Hồ có nhiều thành tích trong học tập, tinh thần vượt khó cũng như tham gia tích cực trong công tác Đội.
tang qua (2)
Lãnh đạo thị xã tuyên dương, tặng quà cho đại biểu cháu ngoan Bác Hồ
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí: Phạm Thụy Luân – PCT.UBND thị xã biểu dương những thành tích xuất sắc của đội viên, thiếu niên nhi đồng toàn thị xã, mong muốn các em tiếp tục thi đua thực hiện tốt "5 điều Bác Hồ dạy", phấn đấu trong học tập, trau dồi đạo đức để xứng đáng với danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, đặc biệt là ngành giáo dục và đào tạo, Đoàn thanh niên cần quan tâm hơn nữa cho hoạt động Đội và công tác thiếu niên nhi đồng ở các trường học cũng như trên địa bàn khu dân cư. Tạo điều kiện tốt nhất để thanh thiếu nhi có điều kiện vui chơi, học tập, rèn luyện để trở thành những con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.
Tác giả: Lê Giang.
Nguồn: Thị đoàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây