1022

Hội khuyến học thị xã Phước Long sơ kết công tác khuyến học 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thứ ba - 31/07/2018 07:35 1.167 0
Sáng ngày 26/7/2018, Hội Khuyến học thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khuyến học 6 tháng đầu năm - phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
khuyen hoc
Toàn cảnh Hội nghị
Đến dự hội nghị có ông Phạm Thụy Luân - Phó chủ tich UBND thị xã Phước Long - Chủ tịch Hội khuyến học thị xã; ông Dương Thủy Vân – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo các ban ngành trên địa bàn thị xã đã về dự.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe qua báo cáo tổng kết công tác khuyến học trên địa bàn thị xã trong 6 tháng đầu năm 2018. Theo đó, công tác của Hội được đánh giá là hoàn thành các mục tiêu đã đề ra như: tuyên truyền về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; việc triển khai mô hình gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập được thực hiện một cách thường xuyên và liên tục, kết quả đến nay trên địa  bàn thị xã Phước Long có hơn 3.325 hộ gia đình, có 7 dòng họ và 35 cộng đồng đăng ký gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập. với số hội viên lên đến 7.325 hội viên sinh hoạt ở 112 chi hội khu dân cư. Mặc khác, trong 6 tháng đầu năm 2018, hội khuyến học thị xã đã tiến hành trao các học bổng như học bổng khuyến học, học bổng khuyến tài cũng như tặng quà và hỗ trợ trong công tác dạy và học trên địa bàn thị xã cho 8.892 học sinh và thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng cũng như thực hiện vận động các nhà tài trợ trao học bổng thường xuyên cho 18 em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em có niềm tin, phấn khởi tới trường học tập với số tiền 450.000 đ/ tháng/ học sinh.
Phát huy kết quả đạt được, nâng cao hơn nữa công tác khuyến học khuyến tài, hội khuyến học thị xã đã đưa ra phương hướng hoạt động cho 6 tháng cuối năm như: tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai mạnh mẽ, có chất lượng, hiệu quả các mô hình học tập; tiếp tục củng cố, xây dựng, phát triển hội viên; nhân rộng mô hình gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập với mục tiêu đạt 50% đến cuối năm 2018.
Tác giả: Minh  Trang
Nguồn: Hội Khuyến học thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây