1022

PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng thăm, chúc Tết cơ sở Tôn giáo, gia đình chính sách xã Phước Tín

Thứ hai - 29/01/2024 09:21 380 0

PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng thăm, chúc Tết cơ sở Tôn giáo, gia đình chính sách xã Phước Tín

Chiều ngày 29/1/2024, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Dũng – TUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết một số gia đình chính sách và cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã Phước Tín.
Chiều ngày 29/1/2024, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Dũng – TUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết một số gia đình chính sách và cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã Phước Tín. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nội Vụ; Lao động – Thương binh & Xã hội; Văn phòng HĐND&UBND; lãnh đạo chính quyền địa phương.
Đoàn đã đến thăm một số gia đình chính sách gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt (thôn Phước Yên), bà Trương Thị Điền - gia đinh Tuất liệt sĩ (Thôn Phước Yên) và các cơ sở tôn giáo gồm Chùa Nam Ngãi, Giáo xứ Phước Quả và Thiền tự Trúc Lâm Thanh giác. 
Đến các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc Mẹ Thắt và gia đình thân nhân người có công đón một năm mới bình an, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, sống vui, sống khỏe và luôn là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 
Tại các cơ sở tôn giáo, đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của linh mục, các chức sắc, chức việc, các tăng ni trong việc tuyên truyền, vận động giáo dân, phật tử chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ đó góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội đã đề ra. Chúc linh mục, chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử đón năm mới Giáp Thìn 2024 vui tươi và hạnh phúc.
         

Đoàn thăm và chúc tết Mẹ VNAH Huỳnh Thị Thắt – thôn Phước Yên xã Phước Tín.

Đoàn thăm và chúc tết gia đình Tuất Liệt sĩ, bà Trương Thị Điền – thôn Phước Yên xã Phước Tín.

Đoàn thăm và chúc tết Giáo xứ Phước Quả - xã Phước Tín

Đoàn thăm và chúc tết Chùa Nam Ngãi – Thôn Phước Yên

Đoàn thăm và chúc tết Thiền viện Trúc Lâm Thanh Giác – Thôn Phước Lộc
Tác giả bài viết: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây