1022

KHẢO SÁT SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG THÁC MƠ

Chủ nhật - 21/04/2024 09:14 11 0

KHẢO SÁT SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG THÁC MƠ

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn thị xã và các công trình, phần việc cụ thể thiết thực chào mừng Đại hội MTTQ thị xã Phước Long nhiệm kỳ 2024-2029. Mới đây, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Lâm – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam thị xã làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát, nắm tình hình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường Thác Mơ. Cùng đi có lãnh đạo UBND - UBMTTQVN phường Thác Mơ.
Theo đó, các thành viên trong đoàn kiểm tra hiện trạng các ngôi nhà đồng thời lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của gia đình, cũng như nguồn vốn đối ứng của các hộ gia đình đóng góp thêm để xây dựng, sửa chữa căn nhà khang trang, chất lượng hơn… Trên cơ sở khảo sát, Đoàn sẽ trình Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã xem xét, cho ý kiến các bước tiếp theo để sửa chữa cho người dân. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã đến thăm và kiểm tra tiến độ thi công công trình xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Lê Thị Hà – Khu phố 1 phường Thác Mơ, công trình được UBMTTQVN phường Thác Mơ hỗ trợ 60 triệu đồng từ quỹ “Vì người nghèo” của phường mang ý nghĩa thiết thực chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng Phước Long (6/1/1975- 30/4/2024), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và Đại hội MTTQ thị xã Phước Long nhiệm kỳ 2024-2029.
Trước đó, một số xã phường cũng đã trao tặng các công trình chào mừng Đại hội như MTTQ phường Long Thủy hỗ trợ 80 triệu đồng xây nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Đặng Đình Nghị - khu phố 5; MTTQ xã Phước Tín hỗ trợ 30 triệu đồng sửa chữa nhà cho hộ gia đình bà Trần Thị Đức – thôn Phước Yên…Đây là những hộ gia đình khó khăn có nhà ở đã xây dựng lâu năm, hiện nay đã hư hỏng xuống cấp đang có nhu cầu cải thiện lại nhà ở nhưng không có điều kiện xây dựng, sửa chữa lại nhà ở.
Tác giả: Ngọc Cương - Minh Trang
nguồn: UBND phường Thác Mơ


 
Khảo sát một số ngôi nhà xuống cấp thuộc hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Thác Mơ
Kiểm tra tiến độ thi công nhà Đại đoàn kết trên địa bàn phường Thác Mơ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây