1022

PHƯỚC LONG CÓ 4 ĐẠI BIỂU THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ IV NĂM 2024

Thứ năm - 13/06/2024 14:48 40 0

PHƯỚC LONG CÓ 4 ĐẠI BIỂU THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ IV NĂM 2024

Chiều ngày 12/6/2024 UBND thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị liên tịch bầu chọn đại biểu dân tộc thiểu số đi dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ IV năm 2024. Phó Chủ tịch UBND thị xã -Nguyễn Văn Dũng; Phó Ban Dân vận Thị ủy- Điểu Ninh đồng chủ trì Hội nghị
Hội nghị liên tịch là một sự kiện chính trị quan trọng nhằm đánh giá những thành tựu, kết quả phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc giai đoạn 2019 - 2024, đồng thời lựa chọn Đại biểu là người dân tộc thiểu số tiêu biểu đi dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ IV năm 2024.
Giai đoạn 2019-2024 công tác dân tộc trên địa bàn thị xã Phước Long đã đạt được những kết quả quan trọng, mức sống của Nhân dân ngày càng được nâng cao; tỷ lệ hộ nghèo hàng năm giảm; đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân ngày một nâng lên; lĩnh vực giáo dục, y tế được quan tâm, phát huy hiệu quả; an ninh quốc phòng được bảo đảm.Trong 5 năm qua tệ nạn xã hội đã giảm đáng kể, một số tệ nạn được đẩy lùi, Nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị xã yên tâm lao động sản xuất; già làng, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã phát huy được vai trò trong việc giữ vững mối đoàn kết các dân tộc tại địa phương. Trên địa bàn thị xã không xảy ra tình trạng phân biệt dân tộc và cục bộ địa phương. Nhân dân các dân tộc đoàn kết chung tay phát triển kinh tế - xã hội xây dựng địa phương, xây dựng Nông thôn mới đạt kết quả cao…
Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận các vấn đề về kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng và an ninh; đánh giá những thành tựu và kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc giai đoạn 2019-2024.
Tại Hội nghị các đại biểu đã biểu quyết bầu 4 đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ IV năm 2024.
Dịp này UBND thị xã Phước Long đã khen thưởng cho 4 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc trong thời gian qua./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Văn phòng HĐND & UBND
 

Phó Chủ tịch UBND thị xã - Nguyễn Văn Dũng;  Phó Ban Dân vận Thị ủy - Điểu Ninh đồng chủ trì Hội nghị.

Các tập thể và cá nhân vinh dự nhận giấy khen của UBND thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây