1022

LÃNH ĐẠO HUYỆN BÙ ĐĂNG VÀ CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO THĂM CHÚC TẾT UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ ba - 30/01/2024 09:33 395 0

LÃNH ĐẠO HUYỆN BÙ ĐĂNG VÀ CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO THĂM CHÚC TẾT UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Sáng ngày 30/1, Đoàn công tác huyện Bù Đăng; Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã Phước Long và Hội thánh Tin Lành đến thăm và chúc Tết UBND thị xã.
 
Sáng ngày 30/1, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Nguyễn Văn Dũng đã tiếp và làm việc với các đơn vị gồm: Đoàn công tác huyện Bù Đăng; Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã Phước Long và Hội thánh Tin Lành đến thăm và chúc Tết UBND thị xã.
Tại buổi thăm, chúc Tết,  Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Nguyễn Văn Dũng đã thông tin nhanh đến các đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2023 cũng như một số chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm tới. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng thay mặt các đồng chí lãnh đạo UBND thị xã Phước Long gửi lời chúc đến lãnh đạo các đoàn một mùa xuân mới an lành và hạnh phúc.
Các đoàn đến thăm đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội mà thị xã đã đạt được trong năm qua. Các Đoàn cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới lãnh đạo thị xã Phước Long, đồng thời tin tưởng trong năm mới 2024, Phước Long sẽ đạt được nhiều kết quả toàn diện hơn nữa…

 

Đoàn công tác huyện Bù Đăng do bà Thị Diệu Hiền – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn thăm, chúc Tết UBND thị xã Phước Long

Đại diện Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Phước Long chúc Tết UBND thị xã.

Hội thánh Tin Lành thăm, chúc Tết UBND thị xã Phước Long
Tác giả bài viết: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây