1022

Trao tặng nhà tình thương cho đối tượng khó khăn về nhà ở

Thứ hai - 19/12/2016 14:53 782 0
Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Ngày 13/12/2016  Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã Phước Long tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ Ông Lê Văn Tư thường trú tại Bình Giang 2 – phường Sơn Giang thị xã Phước Long.

Căn nhà có diện tích 48m2 với kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, trong đó Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Phước ủng hộ 50 triệu đồng, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hồng Nhung tài tài trợ 30 triệu đồng. Nhà được kết cấu cấp 4, mái lớp tôn, nền lát gạch hoa được xây dựng trên đất thổ cư của gia đình.

Được biết Ông Lê Văn Tư có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ chồng ông tuổi đã cao, bản thân ông và con trai bị nhiễm chất độc hóa học đi ô xin, kinh tế trong gia đình chỉ dựa vào số tiền ít ỏi phụ cấp của hai cha con hàng tháng, nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, sống trong căn nhà cũ xuống cấp dột nát…

Mặc dù thời gian qua gia đình ông luôn nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của chính quyền địa phương các cấp và bà con chòm xóm nhưng cuộc sống vẫn khó khăn. Dịp này gia đình ông được hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Phước và thị xã Phước Long vận động hỗ trợ xây tặng cho gia đình căn nhà tình thương đã giúp ông vơi bớt khó khăn trong cuộc sống ./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn:  UBND phường Sơn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây