1022

Phước Long tổ chức kiểm tra công tác dạy thêm, học thêm

Thứ tư - 24/02/2016 10:38 1.132 0
Để tăng cường quản lý nhà nước về công tác dạy thêm, học thêm trên địa bàn thị xã, UBND thị xã đã ban hành Quyết định số 92/QĐ - UBND ngày 18/01/2016 về việc thành lập Tổ kiểm tra công tác dạy thêm, học thêm trên địa bàn thị xã.

Kế hoạch kiểm tra nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện các quy định của pháp luật, của địa phương về công tác dạy thêm, học thêm. Phát huy giá trị và hiệu quả của hoạt động dạy thêm, học thêm nhằm thúc đẩy và nâng cao chất lượng giáo dục. Ngăn chặn tiêu cực từ hoạt động dạy thêm, học thêm; đảm bảo quyền và lợi ích giữa người dạy và người học cũng như chất lượng giáo dục. Đồng thời xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân thực hiện sai quy định vể dạy thêm, học thêm.

Nội dung kiểm tra: Việc triển khai thực hiện các văn bản và hướng dẫn về quản lý, tổ chức dạy thêm, học thêm đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn thuộc thẩm quyền UBND thị xã quản lý.

Việc tổ chức dạy thêm, học thêm trong nhà trường, ngoài nhà trường đối với các trường tiểu học và trung học cơ sở.

Thời gian kiểm tra: Từ ngày 21/01/2016 đến ngày 05/02/2016.

Đối tượng kiểm tra: gồm 10 trường tiểu học và 04 trường trung học cơ sở


Tổ kiểm tra dạy thêm học thêm tại Trường tiểu học Phước Tín A

Trên cơ sở kết quả kiểm tra thực tế tại các trường Tổ kiểm tra kiến nghị cấp có thẩm quyền biểu dương những mặt tích cực,đồng thời chấn chỉnh, khắc phục những sai sót trong thời gian tới./.

Tác giả.Thanh Huyền
Nguồn UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây