1022

Sôi nổi hội xuân các trò chơi dân gian Xuân Bính Thân năm 2016.

Thứ hai - 22/02/2016 14:35 993 0
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Hội xuân do UBND thị xã tổ chức, ngày 11/02/2016 (tức sáng mùng 4 tết), tại quảng trường trung tâm thị xã, thị đoàn Phước Long đã tổ chức Hội Xuân các trò chơi dân gian với nhiều các trò chơi đặc sắc. Hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN), thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn thị xã tham gia.

Tại hội xuân các trò chơi dân gian, người chơi có cơ hội thử thách bản thân qua các trò chơi dân gian quen thuộc như: Thi ném vòng, thi phóng phi tiêu, thi vẽ tranh, tô tượng, thi kéo co, nhảy bao bố… qua đó đã có trải nghiệm vui vẻ, sôi nổi, thú vị. Đặc biệt, khi tham gia tranh tài tại các trò chơi dân gian tại hội xuân năm nay, các bạn ĐVTN và các em thiếu nhi còn may mắn nhận được những bao lì xì đầu năm từ ban tổ chức.


BTC thị xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội xuân 2016

Đây là hoạt đồng thường niên được Thị đoàn tổ chức mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, vui vẻ trong ĐVTN và nhân dân thị xã trong dịp đầu năm mới. Đồng thời thông qua hoạt động này đã góp tuyên truyền, nâng cao nhận thức tới ĐVTN, nhân dân trên địa bàn thị xã về những trò chơi dân gian, góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị mang bản sắc văn hóa dân tộc” - Anh Võ Đông Quang - Bí thư Thị đoàn Phước Long chia sẻ.

Kết thúc Hội xuân, ban tổ chức cũng đã trao giải cho những đơn vị tham gia tích cực và có kết quả cao.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây