1022

Giải bóng chuyền truyền thống nữ CBVC ngành GD&ĐT thị xã Phước Long lần thứ VI.

Thứ tư - 09/03/2016 14:44 785 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2016). Trong 2 ngày từ ngày 5 đến ngày 6/3/2016, Công đoàn GD&ĐT thị xã Phước Long đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống nữ cán bộ viên chức ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI.

Giải năm nay quy tụ gần 80 vận động viên là những nữ cán bộ viên chức đang công tác làm việc trong ngành giáo dục và đào tạo thị xã Phước Long đến từ 8 đội bóng chuyền gồm: 1 đội liên quân cụm trường phường Long Phước, 7 đội thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở. Các đội được chia làm thành 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có số điểm cao xếp nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết để tranh thứ hạng cao của giải. Nhờ có sự luyện tập thường xuyên từ cơ sở, thể hiện khá tốt về mặt kỹ - chiến thuật, lối thi đấu cống hiến cùng với đó là một đấu pháp hợp lý qua từng trận đấu, đó là việc phân phối sức lực hợp lý nên dù thời tiết trong ngày khá nắng nhưng các vận động viên đã mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt nhưng cũng không kém phần gay cấn và hấp dẫn, các đội ganh đua nhau từng điểm số, cống hiến nhiều pha đánh bóng đẹp mắt đầy uy lực xen kẽ là những pha che chắn bóng, đỡ bóng và cứu bóng, thu hút đông đảo khán gia tới xem và cổ vũ nhiệt tình. Được biết, đây là lần thứ 6 Công đoàn GD&ĐT thị xã Phước Long tổ chức giải đấu, qua đó không chỉ thiết thực kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 mà còn là dịp giúp các vận động là nữ cán bộ viên chức trong ngành giáo dục và đạo tạo thị xã có cơ hội giao lưu, thi đấu thể thao, thắt chặt tình đoàn kết để lao động, công tác tốt hơn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng tại giải năm nay có bước nâng lên một cách rõ rệt, trình độ của các vận động viên của các đội là tương đối khá đồng đều về chất lượng cũng như chuyên môn.


Các vận động viên đội trường THCS xã Phước Tín xuất sắc giải nhất và cúp vô địch tại giải năm nay.


Quanh cảnh các vận động viên tham gia thi đấu.

Qua gần 2 ngày thi đấu sổi nổi. Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các vận động viên, tiến hành trao giải nhất và cúp vô địch cho đội trường THCS xã Phước Tín, giải nhì là đội trường tiểu học Thác Mơ, giải ba thuộc về đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

 Ngoài ra, nhiều giải phụ khác ở các thứ hạng cá nhân cũng được Ban tổ chức trao giải thưởng.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Công đoàn GD&ĐT thị xã Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây