1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘ HƯU TRÍ TỈNH

Thứ tư - 31/08/2022 13:49 475 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘ HƯU TRÍ TỈNH

Ngày 30/8/2022 Thị xã Phước Long vui mừng đón đoàn cán bộ hưu trí Tỉnh Bình Phước. Cùng đón tiếp đoàn có các đồng chí Phạm Thụy Luân- Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã, đồng chí Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Dũng- Phó Chủ tịch UBND Thị xã cùng các đồng chí UVBTV thị ủy.
Toàn cảnh buổi đón tiếp đoàn

Tại buổi tiếp, đồng chí Phạm Thụy Luân – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã thông tin nhanh tới đoàn cán bộ nguyên là lãnh đạo Tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị nhà trong những năm qua. Với tinh thần, quyết tâm chính trị cao, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị xã đã quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo; cùng sự đoàn kết, đồng thuận của cả hệ thống chính trị; sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, đến nay mọi mặt của Thị xã đã có nhiều thay đổi. Cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư cơ bản đồng bộ; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được củng cố, giữ vững ổn định; đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao. Công tác quốc phòng - an ninh, đối ngoại tiếp tục được tăng cường và giữ vững ổn định. Các phong trào thi đua yêu nước được quan tâm triển khai tốt. Lĩnh vực văn hóa, khoa học và công nghệ có bước phát triển; các vấn đề xã hội được quan tâm giải quyết. Chất lượng dạy và học tiếp tục được nâng cao; công tác giảm nghèo được triển khai đồng bộ, có hiệu quả, thiết thực.
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi chứng kiến sự thay da đổi thịt không ngừng của thị xã Phước Long, diện mạo của thị xã đã thay đổi khang trang hơn, cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư xây dựng, đời sống người dân được nâng cao.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo thị xã chụp hình lưu niệm cùng đoàn

Sau đó, Đoàn cán bộ hưu trí Tỉnh đã tới dâng hương tại Đền tưởng niệm các chiến sỹ hy sinh và đồng bào tử nạn tại núi Bà Rá (đồi Bằng Lăng), tiếp đó đoàn tới tham quan Nhà máy thủy điện Thác Mơ và tham quan Nhà Bảo Tàng chiến dịch đường 14 Phước Long./.
 
 
Tác giả: Xuân Niên

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây