1022

Thị ủy Phước Long tổ chức Hội nghị thông tin thời sự tháng 9/2018.

Thứ tư - 12/09/2018 09:18 837 0
Chiều ngày 10/9/2018 Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long tổ chức Hội nghị triển khai thông tin thời sự tháng 9/2018 cho cán bộ là lãnh đạo chủ chốt của thị xã.
Dự hôi nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Thái- Tỉnh Ủy viên, Bí Thư Thị ủy Phước Long; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thị xã; trưởng, phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang thị xã và lãnh đạo 7 xã, phường trên địa bàn.
Các đại biểu tham dự hội nghị đã được Tiến sỹ Nguyễn Thị Minh Nhâm – Tỉnh ủy viên, phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước thông tin về tình hình an ninh, chính trị trong nước và quốc tế nổi bật trong thời gian gần đây như: mối quan hệ giữa Việt Nam- Campuchia; kết quả bầu cử Quốc hội ở Campuchia; kết quả chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại tỉnh Bình Phước. Bên cạnh đó báo cáo viên của Tỉnh ủy còn thông tin đến các đại biểu nội dung của Luật An ninh mạng; chỉ thị 23- CT/TW ngày 9/2/2018 của Ban Bí thư (khóa XII) về tiếp tục nâng cao chất lượng hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới cùng những định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.
Hội nghị đã giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt ở địa phương, nắm bắt được tình hình chính trị trong nước và quốc tế, nhận thức sâu sắc đường lối, quan điểm của Đảng; từ đó định hướng tư tưởng, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.
Tác giả: Minh Trang
Nguồn: Thị ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây