1022

ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI CÁC XÃ PHƯỜNG

Thứ năm - 10/08/2023 09:06 244 0

ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH,  THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI  CÁC XÃ PHƯỜNG

Sáng ngày 9/8 tại Hội trường UBND phường Phước Bình, đại biểu HĐND Tỉnh khóa X và đại biểu HĐND thị xã khóa IV đã có buổi tiếp xúc cử tri với các xã, phường gồm: Phường Phước Bình; phường Long Phước và xã Phước Tín. Về đại biểu HĐND Tỉnh, có Bà Bùi Thị Minh Thúy, Giám đốc sở Khoa học công nghệ tỉnh Bình Phước; đại biểu HĐND thị xã có các đồng chí: Đồng chí Trịnh Xuân Hải - PCT HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Việt Hoàng – Phó chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Võ Đông Quang - Bí thư Đảng ủy phường Phước Bình; đồng chí Hà Tấn Tân, Bí thư Đảng ủy phường Long Phước, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm , Bí thư Đảng ủy xã Phước Tín. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri còn có lãnh đạo các Sở, Ngành của Tỉnh; các đồng chí lãnh đạo thị xã, đại diện Ban, ngành, đoàn thể thị xã, lãnh đạo các xã, phường và bà con cử tri của ba địa phương phường Phước Bình, phường Long Phước và xã Phước Tín.
Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh Bà Bùi Thị Minh Thúy đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ thứ 11 (giữa năm 2023)- HĐND tỉnh khóa X. Thông báo với cử tri kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri trước kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa X để trả lời cho cử tri biết.
Đại biểu HĐND thị xã Báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 9 (giữa năm 2023) - HĐND thị xã khóa IV. Thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 9 - HĐND thị xã khóa IV.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có nhiều ý kiến kiến nghị gửi đến các ngành chức năng thị xã Phước Long và đại biểu HĐND Tỉnh liên quan đến các vấn đề như: Cần đầu tư nâng cấp tuyến đường ĐT 759 để tránh xảy ra tai nạn giao thông, tạo thuận lợi cho bà con đi lại thuận tiện và an toàn; Vấn đề cấp giấy phép quyền sử dụng đất còn nhiều bất cập cho nhân dân; Vấn đề tranh chấp đất đai trong các hộ dân; Cần chính quyền các cấp đầu tư các đường cống thoát nước tại một số tuyến đường nội ô tại phường Phước Bình để đảm bảo cho người dân đi lại trong mùa mưa và đảm bảo sản xuất nông nghiệp; vấn đề rác thải gây ô nhiễm tài nguyên môi trường; Một số tuyến đường nội ô chưa có tên đường, số nhà tại khu phố 7 phường Long Phước.
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình và làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri sau./.
Tác giả: Xuân Niên
 
Các đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã tại Hội nghị tiếp xúc cử tri
Bùi Thị Minh Thúy, Giám đốc sở Khoa học công nghệ tỉnh Bình Phước, Đại biểu HĐND tỉnh thông báo với cử tri một số nội dung kết quả kỳ họp thứ thứ 11 HĐND tỉnh khóa X
Đồng chí Võ Đông Quang - Bí thư Đảng ủy phường Phước Bình đại diện Đại biểu HĐND thị xã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND thị xã khóa IV


Các đại biểu và đông đảo cử tri của các địa phương tham dự tại Hội nghị tiếp xúc cử tri
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri
 
 
Cử tri các xã, phường nêu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri
Đồng chí Nguyễn Việt Hoàng, Phó chủ tịch UBND thị xã, Đại biểu HĐND thị xã phát biểu và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm tại kỳ họp

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây