1022

KỲ HỌP THỨ 7 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG LONG PHƯỚC KHÓA IV

Thứ sáu - 11/08/2023 09:14 288 0

KỲ HỌP THỨ 7 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG LONG PHƯỚC KHÓA IV

Chiều ngày 10/8, HĐND phường Long Phước đã tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND phường khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kỳ họp có đồng chí Trịnh Xuân Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Dương Thị Hải, Chủ tịch Hội LHPN thị xã, đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn phường. Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường cùng 17/21 đại biểu HĐND phường Long Phước khóa IV. Các đồng chí: Hà Tấn Tân, UV.BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Dương Thị Nam Hồng, Phó Chủ tịch HĐND phường đồng chủ trì kỳ họp.
Tại kỳ họp, các đại biểu đã được thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của UBND phường. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, tổng thu ngân sách nhà nước đến 30/6 được hơn 11 tỷ 564 triệu đồng. Trao tặng 512 phần quà Tết với tổng số tiền 245 triệu đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, bảo trợ xã hội. Vận động Quỹ “Vì người nghèo” được 69 triệu đồng. Công tác khám chữa bệnh cho nhân dân được quan tâm chú trọng. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được phát huy. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững…Hoạt động của HĐND, thường trực HĐND, các ban, các tổ, các đại biểu HĐND phường được duy trì thường xuyên và thực hiện tốt các nhiệm vụ theo đúng quy định; Các Nghị quyết được ban hành theo đúng thẩm quyền, có chất lượng, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương..
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Kỳ họp thứ 7 HĐND phường Long Phước khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra và thông qua các Nghị quyết quan trọng để phát triển kinh tế xã hội ở địa phương tại kỳ họp. 
Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Hà Tấn Tân, UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đề nghị các ban HĐND, đại biểu HĐND phường cần tập trung bám sát các chỉ tiêu, nghị quyết, thực hiện tốt công tác phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ phường, các ban, ngành, đoàn thể phường để thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Đẩy mạnh hoạt động giám sát chuyên đề, hoạt động chất vấn và giải trình, nhất là đối với UBND phường trong việc thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2023...
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.PL
 
Toàn cảnh kỳ họp
Các đại biểu HĐND thị xã, HĐND phường Long Phước tham dự kỳ họp
Đồng chí Hà Tấn Tân, UV.BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Long Phước phát biểu khai mạc kỳ họp.
Đồng chí Dương Thị Nam Hồng, Phó Chủ tịch HĐND phường Long Phước báo cáo tình hình hoạt động HĐND phường 6 tháng đầu năm 2023
Đại diện UBND phường Long Phước báo cáo tình hình phát triển KT-XH, QP-AN 6 tháng đầu năm 2023.
Đồng chí Văn Đình Trung, Phó Chủ tịch UBND phường Long Phước phát biểu thêm một số vấn đề về hoạt động của UBND phường trong 6 tháng cuối năm 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây