1022

Ban chỉ đạo hè phường Sơn Giang tổng kết công tác hoạt động hè năm 2023

Thứ năm - 17/08/2023 15:17 532 0

Ban chỉ đạo hè phường Sơn Giang tổng kết công tác hoạt động hè năm 2023

Vừa qua, Ban chỉ đạo hè phường Sơn Giang đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động hè năm 2023, đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Khắc Thế - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong BCĐ hè phường và các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên phường.
   Thực hiện Kế hoạch hè năm 2023 của BCĐ hè thị xã Phước Long, BCĐ hè phường Sơn Giang đã tổ chức khai mạc hè cho các em thiếu nhi và phát động tháng hành động “Vì trẻ em” năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, có khoảng 320 em học sinh tham gia. Tại buổi khai mạc đã trao tặng 36 phần quà của UBND thị xã Phước Long cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. BCĐ hè phường còn tổ chức các buổi tuyên truyền về luật ATGT, truyền thông "Phòng chống tai nạn đuối nước và xâm hại trẻ em”, ngày Môi trường thế giới, tìm hiểu về cuộc đời, thân thế chủ tịch Hồ Chí Minh, nói chuyện “ông kể cháu nghe” với chủ đề “Người tù binh và người thương binh đặc biệt” nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ cũng như giúp cho các em học sinh biết được truyền thống hào hùng của dân tộc ta…
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Thế - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường đánh giá cao những kết quả đạt được của BCĐ hè phường. Đồng chí  cùng các đại biểu dự hội nghị cũng đã cho nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ một số giải pháp, cách làm hay trong việc tổ chức các hoạt động hè trong thời gian tới.
   Dịp này, BCĐ hè phường Sơn Giang cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia, tổ chức các hoạt động hè năm 2023.
                    Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH tx.PL
Hội nghị tổng kết công tác hoạt động hè phường Sơn Giang năm 2023
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị.
Khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia, tổ chức các hoạt động hè năm 2023.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây