1022

TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH VÀO CÁC HỌC VIỆN, TRƯỜNG TRONG QUÂN ĐỘI, CÔNG AN NĂM 2024 TẠI TRƯỜNG THPT THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ ba - 09/04/2024 08:52 18 0

TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH VÀO CÁC HỌC VIỆN, TRƯỜNG TRONG QUÂN ĐỘI,  CÔNG AN NĂM 2024 TẠI TRƯỜNG THPT THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Sáng ngày 08/4/2024, Ban CHQS thị xã, Công an thị xã Phước Long phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT thị xã Phước Long đã tổ chức tuyên truyền tuyển sinh vào các học viện, trường trong Quân đội, Công an nhân dân năm 2024 cho đối tượng là các em học sinh của trường.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đang theo học khối lớp 10, 11 và 12 Trường THPT thị xã Phước Long đã được Thiếu tá Đặng Văn Hợp – trợ lý chính trị Ban CHQS thị xã Phước Long; Đại úy Phạm Văn Lộc – Phó Trưởng Công an phường Sơn Giang, Công an thị xã Phước Long giới thiệu, thông tin về các học viện, trường trong Quân đội, Công an tuyển sinh năm 2024; phương thức, chỉ tiêu, đối tượng, khu vực và tiêu chuẩn (văn hóa, sức khỏe, chính trị, đạo đức, độ tuổi); cách thức đăng ký, xét tuyển của tuyển sinh năm 2024 so với các năm trước, thủ tục, hồ sơ đăng ký xét tuyển v.v… Bên cạnh đó, các em còn được thông tin chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên, sắp xếp việc làm sau khi ra trường; chỉ tiêu phân bổ tuyển sinh vào các học viện, trường trong Quân đội, Công an nhân dân năm 2024 tăng so với các năm trước. Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ các quy định hiện hành về tuyển sinh vào các học viện, trường trong Quân đội, Công an năm 2024. Đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xác định hướng nghiệp bản thân phù hợp với khả năng.
Lồng ghép vào buổi tuyên truyền, Đại úy Phạm Văn Đức – cán bộ Công an thị xã Phước Long còn tuyên truyền đến các em học sinh Trường THPT thị xã Phước Long về bạo lực học đường và cách xử lý khi bị bạo lực học đường.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Trung tâm văn hóa
Thiếu tá Đặng Văn Hợp – trợ lý chính trị Ban CHQS thị xã Phước Long tuyên truyền tuyển sinh vào các học viện, trường trong Quân đội năm 2024 cho đối tượng là học sinh của Trường THPT thị xã Phước Long.
Đại úy Phạm Văn Lộc – Phó Trưởng Công an phường Sơn Giang, Công an thị xã Phước Long tuyên truyền tuyển sinh vào các học viện, trường trong Công an năm 2024 cho đối tượng là học sinh của Trường THPT thị xã Phước Long.
Đại úy Phạm Văn Đức – cán bộ Công an thị xã Phước Long tuyên truyền đến các em học sinh Trường THPT thị xã Phước Long về bạo lực học đường và cách xử lý khi bị bạo lực học đường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây